"Nghi án" Bê Trần sang Hàn phẫu thuật thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sự khác lạ trên khuôn mặt Bê Trần sau chuyến đi Hàn Quốc khiến dân mạng đặt ra nghi án hot boy này vừa thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, hot boy Bê Trần có đăng tải hình ảnh mới của mình với khuôn mặt khác lạ, khiến cư dân mạng phải đặt ra nghi án chàng trai mới phẫu thuật thẩm mỹ.

bê trần thẩm mỹ
Hình ảnh khác lạ khiến Bê Trần bị nghi là phẫu thuật thẩm mỹ

Theo đó, có bạn trẻ cho rằng Bê Trần phẫu thuật mũi bởi cánh mũi to hơn, sống mũi cao hơn. Có bạn trẻ lại cho rằng, Bê Trần phẫu thuật miệng bởi bờ môi mỏng và có hình dáng khác lạ.

Trước đó, Bê Trần vừa có chuyến đi Hàn Quốc cùng đoàn Khắc  Tiệp, Ngọc Trinh. Tại thời điểm đó, nhiều người cũng thắc mắc, trong khi Ngọc Trinh sang đó nhận giải “Nữ hoàng bikini châu Á” thì Bê Trần sang đó làm gì? 

Khi nhìn thấy hình ảnh khác lạ của Bê Trần trên trang cá nhân, nhiều người cho rằng, có thể Bê Trần đã phẫu thuật thẩm mỹ trong chuyến đi này.

bê trần thẩm mỹ
Trước đó, môi và cánh mũi của Bê Trần hoàn toàn khác
bê trần thẩm mỹ
Nhiều bạn trẻ bất ngờ trước hình ảnh mới lạ lẫm của Bê Trần
bê trần thẩm mỹ
Mới đây, Bê Trần đã có chuyến đi sang Hàn cùng đoàn Ngọc Trinh, Khắc Tiệp, Kỳ Hân
bê trần thẩm mỹ
Hình ảnh Bê Trần được ghi lại tại Hàn Quốc

Bê Trần tên thật là Trần Quốc Anh (sinh năm 1990), là gương mặt hot boy quen thuộc với giới trẻ. Với gương mặt điển trai và phong cách ăn mặc thời trang, lối diễn tự nhiên, Bê Trần từng được mời tham gia nhiều phim ngắn và MV ca nhạc. Gần 1 năm nay, Bê Trần càng khẳng định tài năng của mình khi tham gia bộ phim sitcom "5s online" được giới trẻ yêu thích.

Kinh hoàng trào lưu phẫu thuật rút xương chân của chị em
Kinh hoàng trào lưu phẫu thuật rút xương chân của chị em
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Rất nhiều cô gái trẻ đang phẫu thuật bàn chân của mình để phù hợp với những chiếc giày cao gót xinh đẹp.
Hành trình
Hành trình "lột xác" của "cá sấu chúa" Quỳnh Nga
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga đã lột xác hoàn toàn với làn da trắng sứ, khuôn mặt thon gọn...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn