Nữ công nhân trở thành người mẫu nổi tiếng nhờ độn mông "khủng"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một nữ công nhân nghèo làm việc trong nhà máy thép đã trở thành người mẫu nổi tiếng sau khi phẫu thuật tăng kích cỡ "vòng 3" lên đến 127cm.

Cô Patricia Washington (31 tuổi) sống tại thành phố Detroit (Mỹ) là công nhân nữ duy nhất tại nhà máy thép nơi cô làm việc 16 giờ mỗi ngày. Người phụ nữ tự gọi mình là "siêu nhân" này từ nhỏ đã ôm mộng trở thành người mẫu nổi tiếng để thoát khỏi cuộc sống khó khăn.

"Tôi không muốn khi 45 tuổi, tôi sẽ nhìn lại và nói: Ôi, tôi đã sống cả đời ở đây và chẳng làm được gì. Tôi chưa từng đi du lịch. Tôi chưa hề trải nghiệm thế giới. Tôi cũng chưa gặp gỡ mọi người.", Patricia tâm sự.

độn mông
Từ một công nhân trong nhà máy thép, Patricia Washington đã trở thành người mẫu nổi tiếng nhờ độn mông

Quyết tâm thực hiện mơ ước của mình, Patricia đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để tăng kích cỡ "vòng 3". Bác sĩ lấy mỡ từ dạ dày, lưng, cánh tay và đùi trong của Patricia rồi bơm vào mông cô. Phương pháp này giúp cô có được những đường cong gợi cảm với số đo ba vòng 38-28-50 inch (tương đương 97-71-127 cm theo đơn vị đo của Việt Nam).

độn mông
Patricia đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ để lấy mỡ từ dạ dày, lưng, cánh tay và đùi trong rồi cấy vào vòng 3
độn mông
Cuộc phẫu thuật đã đem lại cho Patricia một thân hình mới "bốc lửa"

Thân hình "bốc lửa" sau phẫu thuật đã giúp Patricia "lọt vào mắt xanh" một câu lạc bộ, từ đây cô có được cơ hội đổi đời đầu tiên. Sau khi nhìn thấy ảnh của Patricia trên mạng, một nhiếp ảnh gia đã mời cô đến Miami để chụp ảnh.

độn mông
Patricia trở nên nổi tiếng và nhận được nhiều lời mời chụp ảnh từ khắp nơi trên thế giới

Patricia cho biết, hiện cô có đến 166.000 người theo dõi trên mạng xã hội, đồng thời những tấm ảnh của cô được đăng trên một trong những tạp chí hàng đầu của thành phố. Bên cạnh đó, cô cũng nhận được nhiều lời mời chụp ảnh từ khắp nơi trên thế giới.

độn mông
Ước mơ trở thành người mẫu nổi tiếng từ thưở bé của Patricia đã trở thành sự thật

Nhìn lại quá khứ đáng buồn của mình, Patricia cho biết thành phố Detroit nơi cô sinh ra và lớn lên là một thành phố rất nghèo. Mẹ Patricia nghiện ma tuý và đã nuôi con rất vất vả. Patricia từng phải chứng kiến cảnh mẹ bị sát hại khi còn rất nhỏ.

độn mông
Ảnh chụp Patricia vào năm 8 tuổi (ảnh trái) và khi học trung học (ảnh phải)
độn mông
Patricia đã trải qua tuổi thơ bất hạnh ở một thành phố nghèo với người mẹ nghiện hút và bị sát hại khi cô còn nhỏ

Tuổi thơ bất hạnh của Patricia đã cho cô sức mạnh để có thể làm việc trong nhà máy thép, nơi lực lượng lao động chủ yếu là nam giới. Ban đầu, các đồng nghiệp tỏ ra nghi ngờ khả năng làm việc của một người phụ nữ như Patricia, nhưng sau đó họ đã dành cho cô sự tôn trọng và còn ủng hộ cô thực hiện giấc mơ người mẫu của mình.

độn mông
Patricia hi vọng nghề người mẫu sẽ mang tới cho cô cuộc sống tốt đẹp hơn

Dù rất tự hào về thân hình "bốc lửa" hiện tại của mình, Patricia cũng bày tỏ sự lo ngại đối với những người phụ nữ tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ, đặc biệt là khi bác sĩ phụ trách phẫu thuật không được đào tạo chuyên nghiệp.

"Rất nhiều cô gái đã chết vì phẫu thuật thẩm mỹ, điều đó thực sự đáng sợ. Tôi sẽ không khuyên ai mạo hiểm tính mạng chỉ để có ngoại hình giống như tôi.", Patricia cho biết.

độn mông
Ngoài việc tập trung vào sự nghiệp, Patricia cũng đang tìm kiếm người đàn ông của đời mình.

Thân hình mới chẳng những giúp Patricia "đổi đời" mà còn mang đến cho cô những mối quan hệ lãng mạn. Rất nhiều nam giới đã chú ý đến Patricia từ khi cô có được diện mạo hấp dẫn. Bên cạnh việc tập trung làm việc để trở thành một người mẫu toàn thời gian, Patricia cũng đang tìm kiếm người đàn ông của đời mình.

"Trong những năm qua, tôi đã sống như một con thú bị nhốt trong lồng, chẳng được trải nghiệm nhiều điều trên thế giới này. Do vậy, tham vọng của tôi là được tự do.", Patricia chia sẻ.

Những tai nạn thẩm mỹ rúng động nhất
Những tai nạn thẩm mỹ rúng động nhất
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Một số tai nạn thẩm mỹ trong thời gian gần đây đang gây rúng động cư dân mạng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn