Angela Phương Trinh vừa đi vừa khóc vì chỉ đoạt Á quân BNHV

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong đêm chung kết Bước nhảy Hoàn vũ tối 11.4, Angela Phương Trinh đã hoàn thành xuất sắc 2 tiết mục dự thi với tổng số điểm tuyệt đối (80 điểm)

Angela Phuong Trinh bước nhảy hoàn vũ

Dù cố gắng tươi cười với người hâm mộ nhưng Angela Phương Trinh vẫn không kìm được nước mắt

Angela Phương Trinh đã đem đến 2 tiết mục trình diễn mãn nhãn người xem và gây ấn tượng với dàn giám khảo chương trình về sự tiến bộ vượt bậc của mình vào đêm chung kết tối 11.4. Giám khảo Khánh Thi đã dành nhiều lời tán dương cho Phương Trinh, đồng thời cho biết cô rất thán phục trước việc "Bà mẹ nhí" liều lĩnh chọn bài thi thứ hai đầy mạo hiểm "được ăn cả, ngã về không". Cũng chính vì sự liều lĩnh đó của Phương Trinh mà dàn giám khảo đã đồng loạt quyết định cho cô 4 điểm 10 ở tiết mục Lắng nghe nước mắt, thể hiện qua giai điệu chậm rãi của slow, waltz, rumba và múa đương đại.

Giám khảo Khánh Thi nhận xét: "Tôi phải công nhận rằng với một chương trình truyền hình thực tế thì dường như em sẽ là cô gái duy nhất để chị cảm nhận sự thành công khi đi từ số 0 đến số 10 tròn trĩnh. Bài thi cuối của em khiến tôi phải đứng lên cùng anh Hồng Việt vì rất thán phục, em đã mạo hiểm để chứng tỏ mình".

Trong khi đó, giám khảo Hồng Việt cũng dành những lời khen ngợi nhiệt tình cho "Bà mẹ nhí", anh nói: "Cả hai bài nhảy của em tôi đều rất thích. Em có cơ thể nhảy múa rất nhẹ nhàng và dễ dàng. Tiết mục thứ hai của em làm tôi rất cảm động, là tiết mục ba người diễn phối hợp làm tôi cảm động nhất từ trước tới nay. Angela Phương Trinh diễn xuất rất hay, bây giờ thì em nhảy múa cũng rất giỏi".

Angela Phuong Trinh bước nhảy hoàn vũ

Tân Quán quân Bước nhảy Hoàn vũ 2015 Ninh Dương Lan Ngọc (bìa trái) và Á quân Angela Phương Trinh khi chờ nghe kết quả  

Nhìn chung, Angela Phương Trinh có sự tiến bộ vượt bậc về kỹ thuật nhảy múa và xuất sắc giành số điểm tuyệt đối qua 2 vòng thi, ngang điểm số với Ninh Dương Lan Ngọc. Tuy nhiên do tin nhắn bình chọn từ khán giả khá thấp (so với tân Quán quân Bước nhảy Hoàn vũ, 29,33% so với 31,61%), "Bà mẹ nhí" đành ngậm ngùi nhận chiếc cúp Á quân của chương trình. 

Trong quá trình thi cử, nữ diễn viên Mùi ngò gai vấp phải scandal tình tiền gây xôn xao showbiz, dẫn đến chia tay bạn trai đại gia và ảnh hưởng đến tình cảm của khán giả. Khi không đạt được kết quả như ý, cô bật khóc nức nở trong hậu trường sân khấu. Dù được nhiều người hâm mộ đứng chờ ở cửa ra vào và chuẩn bị sẵn bánh kem ăn mừng cùng băng rôn chào đón, tuy nhiên vì quá hụt hẫng, Angela Phương Trinh đã đi thẳng ra xe về nhà, đồng thời từ chối tất cả những câu hỏi phỏng vấn của phóng viên.

Dưới đây là một số hình ảnh trong hậu trường đêm chung kết 11.4:

Nét mặt kém tươi của nữ diễn viên Mùi ngò gai.

Angela Phuong Trinh bước nhảy hoàn vũ

Cô vừa đi vừa khóc vì kết quả không như mong đợi.

Angela Phuong Trinh bước nhảy hoàn vũ

Ninh Dương Lan Ngọc vui mừng với chiến thắng ngoạn mục của mình.

Angela Phuong Trinh bước nhảy hoàn vũ

Chi Pu rạng rỡ với giải ba chung cuộc.

Nhan sắc xinh đẹp của Quán quân Bước nhảy Hoàn vũ - Lan Ngọc
Nhan sắc xinh đẹp của Quán quân Bước nhảy Hoàn vũ - Lan Ngọc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vượt qua Chi Pu, Angela Phương Trinh và Diệp Lâm Anh, Ninh Dương Lan Ngọc đăng quang BNHV. Cô là diễn viên trẻ xinh đẹp và đầy triển vọng.

 

 

Angela Phương Trinh và những trang phục nhái
Angela Phương Trinh và những trang phục nhái "khó chối cãi"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Angela Phương Trinh không ít lần diện những trang phúc nhái từ các ngôi sao quốc tế, những bộ sưu tập nổi tiếng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link