Bà Tưng quay lại phong cách gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau một thời gian kín đáo và "ngoan", Bà Tưng - Huyền Anh quay lại với phong cách thời trang táo bạo, khoe vòng một gợi cảm như trước đây.

Sau hơn một năm làm "gái ngoan', Bà Tưng dần quay trở lại phong cách thời trang gợi cảm từng gây ồn ào trước kia. Tuy nhiên, phong cách mà Huyền Anh hướng tới là quyến rũ nhưng không quá hở hang.

Hình ảnh mới nhất của Bà Tưng - Huyền Anh.

Sau nhiều scandal phủ sóng cộng đồng mạng hồi 2013. Năm 2014 Bà Tưng (Huyền Anh) dần im hơi lặng tiếng, cô ít khi xuất hiện trong các dự án nghệ thuật, các hoạt động của showbiz mà chỉ chia sẻ những hình ảnh giản dị, đồng áng ở quê nhà với mục đích lấy lại hình ảnh đẹp trong mắt công chúng.

Năm 2015, Bà Tưng bắt đầu trở lại với những bộ ảnh gợi cảm nhưng trưởng thành, quyến rũ không hở tới mức "lố" như năm 2013. Sắp tới cô còn tung ra sảm phẩm âm nhạc. Bà Tưng cũng là một gương mặt đại diện game hot hiện nay.

 

Sau một năm im hơi lặng tiếng, Huyền Anh quay trở lại gợi cảm hơn.

Cô cũng trưởng thành hơn nhiều so với năm 2013.

Bà Tưng cực gợi cảm, chính thức quay trở lại showbiz
Bà Tưng cực gợi cảm, chính thức quay trở lại showbiz
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bà Tưng vừa khoe bộ ảnh quý cô gợi cảm trong căn bếp nhỏ. Bộ ảnh đánh dấu sự trở lại showbiz, sau một năm vắng bóng của cô.
Bà Tưng bất ngờ khoe ảnh mới như nhân vật hoạt hình
Bà Tưng bất ngờ khoe ảnh mới như nhân vật hoạt hình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những hình ảnh mới của bà Tưng khiến nhiều người liên tưởng cô giống như các nhân vật hoạt hình, nhân vật từ trong truyện tranh bước ra.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn