Bật mí bí mật chưa từng tiết lộ về quá khứ của Elly Trần

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hotgirl ngực khủng Elly Trần đã từng có một quá khứ mà cô chưa bật mí cùng ai.

Gần đây cái tên Elly Trần đang gây sốt trở lại khi tung hình ảnh con của mình khi vẫn là cô gái độc thân. Người chia vui, kẻ chê bai nhưng với Elly Trần, cô đang rất hạnh phúc với đứa con đầu lòng và người bạn trai ngoại quốc. Mặc dư luận nói gì, Elly Trần vẫn không quan tâm và không buồn vì những chỉ trích đó.

Mô tả ảnh.
Khoe vòng 1 "khủng", đã từng có thời gian rất dài Elly Trần bị ném đá không thương tiếc. 
Mô tả ảnh.
Gần đây, Elly Trần còn thừa nhận mình có con khi vẫn chưa đám cưới chính thức.

Vẫn tưởng cô nàng đạp trên dư luận - Elly Trần đã trải qua một tuổi thơ dữ dội, lắm điều tiếng và vô cùng mạnh mẽ nhưng không, theo tiết lộ khá sốc từ người bạn thân tên H-Y của "hotgirl ngực khủng", khi còn đi học Elly Trần rất hòa đồng và được lòng khá nhiều bạn bè trong lớp, vô cùng dễ thương về ngoại hình lẫn tính cách.

Mô tả ảnh.
Đôi khi, Elly Trần cũng kín đáo và ngoan hiền trong hình ảnh nữ sinh cùng áo dài.

Đặc biệt, Elly Trần có tài viết văn và vẽ rất đẹp. Elly Trần từng viết bài văn khá dài để gửi cho tòa soạn báo Mực Tím, tuy không được chọn đăng nhưng theo nhiều nhận xét, bài viết rất hay và cảm xúc. Nàng hotgirl cũng đã đích thân vẽ tặng người bạn thân H-Y một bức họa khá đẹp, cách đây gần 12 năm. 

Mô tả ảnh.
Bức trang được Elly Trần vẽ tặng H-Y - người bạn thân thời cấp 2 của cô. Trên bức tranh, cô chú thích rõ tên người bạn thân của mình cùng thời gian thực hiện - ngày 26/09/2002 (cách đây hơn 12 năm).

Hỏi một kỉ niệm đáng nhớ về Elly Trần, H-Y kể, có một lần trong giờ học thể dục, Elly Trần bị H-Y và vài bạn nữ chơi "ngụy" quân tử khiến cô bị thầy giáo thể dục phạt. Ngay hôm sau, Elly Trần liền viết tâm thư dài  gửi đến mọi người. Nhưng sau đó, tất cả mọi người đều xem đây là kỉ niệm khá vui của tuổi học trò. 

Hiện tại, người bạn thân thời cấp 2 của Elly Trần và cô đã không còn gặp nhau vì khi bước sang lớp 10, gia đình Elly Trần đã chuyển sang nơi khác định cư và dần mất liên lạc từ đó. Riêng về hình ảnh vòng 1 "khủng" ngày xưa của hotgirl, người bạn thân này xin phép không bình luận và chia sẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn