Bị nói "ăn cháo đá bát", Tuấn Hưng bức xúc đáp trả

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tuấn Hưng vừa chia sẻ những dòng trạng thái đầy bức xúc khi những người mà anh cho là đồng nghiệp, bạn bè đã làm nhiều thứ sau lưng anh.

Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Tuấn Hưng vừa chia sẻ những dòng trạng thái đầy bức xúc khi những người mà anh cho là đồng nghiệp, bạn bè đã làm nhiều thứ sau lưng anh.

Tuấn Hưng chia sẻ: "Cả cuộc đời sống cho xã hội, vì anh em bạn bè, chưa bao giờ mang tiếng hèn hạ hay nói xấu người khác.

Thế mà bây giờ khi không còn hợp nhau trong cách làm việc và không thể tiếp tục thì lại bị mang cái tiếng "Ăn cháo đá bát".

Nào ai cho tôi đc chén cháo nào chứ? Cùng làm cùng ăn, cùng chia mà. Chưa nói những gì tôi cống hiến, dành cho quí công ty hay cả những món quà lớn mỗi khi tôi trúng mánh, ai cũng vui vẻ hết mà, sao không thấy nhắc?

Vậy mà giờ trở mặt phá nhau. Bây giờ tôi còn gia đình và vợ con tôi không phiêu lưu như trước được nữa. Phá tôi, đá đổ chén cơm của tôi, tôi đành phải coi các người là kẻ thù thôi.

Còn anh. Ca nhạc sĩ gì gì kia ơi. Đàn ông cho đáng đàn ông. Sao cuộc đời anh cứ đi nói xấu đồng nghiệp từ lớn tới bé, từ trai đến gái... Thế thì anh vui à? Hay anh ghét tất cả những người trên Tài anh. Ai cũng có Duyên - Phận. Mình cố mà sống cho nó hoàn hảo sẽ nhận được Lộc Trời. Ngày trước lại còn nói xấu vợ tôi, tôi không hiểu ông nghĩ cái gì mà đòi tìm ảnh của cô ấy tung lên mạng. Vợ tôi nó mặc váy... mà anh cũng không tha. Haizzz. 

Nếu là đàn ông. Nhìn thẳng vào mặt nhau chửi hay làm cái gì đó 1 lần cho bõ ghét anh ạ. Không nên lèm bèm như thế. HÈN.

Còn nếu không đủ bản lĩnh đối diện thì xin anh hãy thôi cái trò Đâm Bị Thọc Chọc Bị Gạo đi. 

Tôi thấy tiếc khi gọi a bằng Anh. Nên bây giờ tôi xin lỗi gọi Anh bằng MÀY luôn. 

Mày tránh xa gia đinh tao ra kẻo tao vơi mày phải đối mặt nhau thì kiểu gì cũng có thằng đau. Tao lúc nào cũng sẵn sàng riêng mày."

Là nam ca sĩ khá kín tiếng, Tuấn Hưng hẳn phải rất bức xúc mới thể hiện trên trang cá nhân. Anh vừa trở về sau chuyến biểu diễn ở Đài Loan và rất hạnh phúc gặp lại con trai Su Hào.

Tuấn Hưng chia sẻ tình yêu với con, rút ra bài học cho mình
(Phunutoday) - Tuấn Hưng chia sẻ bức ảnh và những lời yêu thương cho con cũng như những bài học cho mình trước khi về Việt Nam.
Theo:  khoevadep.com.vn