Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ tin ông ngoại vừa qua đời

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đối với Đàm Vĩnh Hưng, ông ngoại chính là người đã tiếp thêm sức mạnh để anh có động lực phấn đấu và đạt được thành công như ngày hôm nay.

Để có được thành công như ngày hôm nay, Đàm Vĩnh Hưng đã trải qua một tuổi thơ nhiều biến cố và những năm tháng đối mặt với cái nghèo, đã từng làm một anh thợ cắt tóc để kiếm sống mưu sinh, từng đi thi hàng chục lần mà không đậu, từng nhận cát-xê 20.000 đồng cho một lần hát, tất cả chỉ để nuôi hy vọng sẽ có một ngày mình có thể đứng trên đỉnh vinh quang của sự nghiệp. Tuy nhiên, với "Ông hoàng nhạc Việt", điều quan trọng hơn cả chính là sự hỗ trợ, động viên của ông ngoại - người đã tiếp thêm động lực để anh phấn đấu.

dam vinh hung

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã viết dòng chia sẻ gửi đến người ông vừa mất của mình. Nam ca sỹ bày tỏ: "Ông ngoại đã mất. Người đàn ông gắn liền với tuổi thơ của tôi nhiều hơn là cha của mình. Mang ơn ông...". Trước thông tin này, đông đảo người hâm mộ đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia quyến của nam ca sỹ. Không ít người tỏ ra ngưỡng mộ trước tình cảm chân thành của anh đối với ông ngoại của mình.

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những nghệ sỹ Việt "chịu khó" làm công việc thiện nguyện nhất. Anh từng có những buổi hoạt động xã hội ý nghĩa tại bệnh viện cũng như những nhà tình thương. Khá nhiều người ngưỡng mộ trước tình cảm của nam ca sỹ.

Đàm Vĩnh Hưng hóa xì tin trước ống kính
Đàm Vĩnh Hưng hóa xì tin trước ống kính
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù không phải lúc nào cũng đẹp nhưng Đàm Vĩnh Hưng lại được đánh giá cao bởi luôn xuất hiện với hình ảnh mới lạ, đa phong cách.
Mỹ nam Việt lên kế hoạch lấy vợ
Mỹ nam Việt lên kế hoạch lấy vợ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mr. Đàm tuyên bố chỉ bước vào lễ đường khi cô dâu là Mỹ Tâm.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn