Chân dung "hot mom" phải dừng chân sớm tại "Bước nhảy ngàn cân"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Minh Trang - bà mẹ 2 con được kì vọng rất nhiều tại cuộc thi "Bước nhảy ngàn cân" đã phải dừng chân sớm trong sự tiếc nuối của khán giả.

Trong tập 2 vừa phát sóng ngày 11/10 của "Bước nhảy ngàn cân", khán giả đã phải chia tay với Minh Trang - "hot mom" rất được kì vọng ở chương trình. Cô là thí sinh bị loại đầu tiên vì chỉ giảm được 700g trong một tuần -  giảm ít nhất trong số các thí sinh tham gia dự thi.

Với khuôn mặt xinh xắn, Minh Trang được đánh giá rất cao khi bước vào chương trình, cô và Minh Hiền đã biểu diễn khá thành công tại live show đầu tiên của "Bước nhảy ngàn cân".

Minh Trang và Minh Hiền biểu diễn khá thành công tại đêm thi đầu tiên.

Sang đến đêm thi thứ hai, may mắn dường như không mỉm cười với cô khi cô chỉ đạt được số điểm 7,9, số điểm thấp hơn Anh Khoa và đã phải ra về trong sự tiếc nuối của nhiều người.

Cô và Minh Hiền biểu diễn tiết mục "Shake It Off" theo phong cách đường phố và nhận được đánh giá cao từ giám khảo John Huy Trần. Anh nhận xét :" Đây là bài anh thích nhất trong đêm hôm nay." Cặp đôi nhận được số điểm 8 từ John Huy Trần.

Giám khảo Hoài Linh cũng rất ấn tượng với tiết mục của cặp đôi: “Tôi rất xúc động khi thấy bạn nhớ về gia đình nhưng hình như sự nhớ thương dành cho chồng có vẻ nghẹn ngào hơn cho con thì phải. Nếu bạn vào vòng trong nữa thì khi trở về gia đình, tôi muốn chồng bạn sẽ ngỡ ngàng về body của vợ mình.” Giám khảo Hoài Linh đã cho cặp đôi Minh Trang - Minh Hiền 7 điểm.

Tuy nhiên Đàm Vĩnh Hưng lại tỏ ra chần chừ, anh chỉ cho Minh Trang 6 điểm và cô trở thành thí sinh đầu tiên trong TOP 12 phải nói lời chia tay cuộc thi vì cô chỉ giảm được 7 lạng tương đương 0,9% trọng lượng cơ thể mặc dù trải qua nhiều bài tập vận động khắc nghiệt.

Dù không muốn nhưng Minh Trang phải sớm chia tay với các đồng đội và ra về trong sự tiếc nuối.

Rời khỏi cuộc thi, cô lại quay về với cuộc sống thường ngày với người chồng và 2 cậu con trai kháu khỉnh. Cô thường xuyên chia sẻ những khoảng khắc hạnh phúc của gia đình cô trên mạng xã hội Facebook

2 bé trai vô cùng lém lỉnh và đáng yêu của Minh Trang.

Cô lại trở về với công việc bán hàng online hàng ngày của mình, các mặt hàng kinh doanh của "bà chủ" Minh Trang chủ yếu là mĩ phẩm và đồ ăn uống.

Những hình ảnh hạnh phúc của Midu và bạn trai trước khi sóng gió
Những hình ảnh hạnh phúc của Midu và bạn trai trước khi sóng gió
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trước khi có tin đồn "sóng gió" trên FB thì Midu và bạn trai đại gia luôn được coi là một trong những hình mẫu lí tưởng "trai tài gái sắc"

 

"Soi" gu thời trang hoàng gia của công nương Kate Middleton
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hãy cùng ngắm những phong cách thời trang đẹp nhất của công nương Kate Middleton từ trước đến giờ nhé.

 

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn