Những hình ảnh hạnh phúc của Midu và bạn trai trước khi sóng gió

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trước khi có tin đồn "sóng gió" trên FB thì Midu và bạn trai đại gia luôn được coi là một trong những hình mẫu lí tưởng "trai tài gái sắc"

Midu - Phan Thành từng là một trong những cặp đôi "hot girl - đại gia" được săn đón nhất của showbiz Việt. Midu nổi tiếng là một hot girl có đời sống cá nhân trong sạch, vẻ ngoài xinh xắn và vô cùng tài năng. Còn Phan Thành - chàng đại gia trẻ tuổi, chủ sở hữu của Saigon Square, với một lí lịch chưa từng "nhuốm bẩn" đã từng được coi là vô cùng đẹp đôi với Midu. 

Tuy nhiên mấy ngày gần đây, dân cư mạng xôn xao việc chồng Midu có mối quan hệ tình cảm với một cô gái trẻ có nhan sắc khá xinh đẹp khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. 

Dù như vậy nhưng những người trong cuộc vẫn chưa hề lên tiếng, mới chỉ vài giờ trước đây, Phan Thành còn thay hình đại diện là một hình ảnh rất tình cảm với Midu. Trước khi xảy ra những tin đồn trên, Midu và Phan Thành đã có những khoảnh khắc sát cánh bên nhau vô cùng hạnh phúc.

Phan Thành không ngại khoe những bức ảnh tình tứ của mình và bạn gái Midu lên trang cá nhân.

Midu và bạn trai thường xuất hiện bên nhau không rời trong những dịp tham gia sự kiện, đi ăn tối hay đi mua sắm.

Phan Thành rất tích cực đi từ thiện cùng Midu.

Midu hạnh phúc bên người yêu trong ngày lễ tốt nghiệp.

Midu không ngại thể hiện tình cảm với bạn trai "đại gia" của mình, cô đã chuẩn bị những lời chúc yêu thương và cả bánh sinh nhật trong dịp sinh nhật Phan Thành.

Phan Thành cũng không tiếc lời ca tụng người yêu khi anh đã sáng tác hẳn một bài thơ mà các từ đầu ghép lại thành tên của Midu.

Họ thậm chí đã đính hôn vào cuối năm ngoái, Midu còn chính tay làm những phụ kiện độc đáo cho lễ đính hôn của mình.

"Soi" gu thời trang hoàng gia của công nương Kate Middleton
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hãy cùng ngắm những phong cách thời trang đẹp nhất của công nương Kate Middleton từ trước đến giờ nhé.
Đại gia của Midu bị tố ngoại tình, chu cấp tiền cho gái trẻ
Đại gia của Midu bị tố ngoại tình, chu cấp tiền cho gái trẻ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hotgirl Midu buồn lòng và tâm trạng khi chồng sắp cưới Phan Thành có mối quan hệ ngoài luồng với cô gái trẻ khác.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link