2 người đàn ông khiến Phạm Băng Băng không dự cưới Hiểu Minh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo nguồn tin từ Sina, cô không thể dự hôn lễ sát giờ cưới vì sự có mặt của Hồng Kim Bảo, Vương Tư Thông.

Huỳnh Hiểu Minh - Phạm Băng Băng thân thiết nhiều năm nay. Cả hai còn hợp tác ăn ý trong nhiều dự án như Triệu Thị cô nhi, Bạch Phát ma nữ ...

Khi hay tin Hiểu Minh cưới, Phạm Băng Băng từng tuyên bố thu xếp công việc, chắc chắn có mặt trong lễ cưới. Cô còn hứa hẹn gây bất ngờ trong hôn lễ. Nhưng sát giờ cưới, người đẹp bất ngờ tuyên bố không thể tham dự vì lịch trình đột xuất. Mặc dù sau đó, cô không có sự kiện nào đáng kể.

clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">

Vợ chồng Hồng Kim Bảo có mặt là một nguyên nhân khiến Phạm Băng Băng e ngại?

“Giao tình của Phạm và cô dâu, chú rể rất tốt nhưng lại cáo bận, chỉ có thể nói đó là do sự hiện diện của dàn khách mời tại đám cưới” - Sina nhận định.

Trang này chỉ ra hai cái tên khiến nữ diễn viên Võ Mỵ Nương truyền kỳ không mặn mà với hôn lễ bạn: thiếu gia giàu có Vương Tư Thông và diễn viên kỳ cựu Hồng Kim Bảo.

Vương Tư Thông được tiết lộ là phù rể chỉ vài ngày trước đám cưới. Hồng Kim Bảo sát giờ mới công bố chắc chắn có mặt cùng vợ. Hai người này đối với Phạm Băng Băng là quan hệ không hòa hợp, nhiều ẩn tình.

Vương Tư Thông công khai chỉ trích người đẹp họ Phạm thích diễn trò, chỉ khoe mẽ và là người ghê gớm trong showbiz. Trong khi đó, thị phi giữa Hồng Kim Bảo và Băng Băng dù qua 16 năm vẫn bị đào xới.

clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">

Vương Tư Thông (phải) từng chỉ trích công khai Phạm Gia.

Năm xưa, sau khi nổi tiếng nhờ Hoàn Châu cách cách , cô được Hồng Kim Bảo o bế hết mực. Nhiều dự án do ông đầu tư đều mời cô tham gia. Cũng nhờ Hồng Kim Bảo lo lắng hậu kỳ, sự nghiệp Phạm thăng tiến trông thấy.

Thời gian đó có tin, cô và đàn anh lén lút quan hệ tình cảm và sinh con ngoài giá thú. Hai người sau đó lên tiếng khẳng định tất cả chỉ là lời đồn đại, quan hệ giữa họ là “cha nuôi - con gái”. Chỉ có điều, cũng từ lúc ấy, cả hai không còn xuất hiện chung.

“Nếu hội ngộ trong ngày cưới, cùng một sự kiện, cha con không chào nhau sẽ là chủ đề tranh cãi nhưng thân mật nói cười cũng gây xôn xao. Để tránh những tình huống nhạy cảm, nhất là khi đang hạnh phúc bên Lý Thần, có thể hiểu tại sao Phạm Băng Băng không đến dự đám cưới đàn anh” - Sina viết.

Phạm Băng Băng - Lý Thần không có mặt dù trước đó khẳng định chắc chắn thu xếp mọi công việc trong ngày vui Huỳnh Hiểu Minh.

Lâm Tâm Như không hề muốn nhận hoa cưới của Huỳnh Hiểu Minh
Lâm Tâm Như không hề muốn nhận hoa cưới của Huỳnh Hiểu Minh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lâm Tâm Như cho biết cô không hề muốn tranh hoa cưới mà chỉ vì bị mọi người đẩy lên.

clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;"> 

Showbiz 11/10: Thu Thảo hẹn hò trai lạ, Khánh Bình chửi Hoài Linh
Showbiz 11/10: Thu Thảo hẹn hò trai lạ, Khánh Bình chửi Hoài Linh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Hoa hậu Đặng Thu Thảo công khai hẹn hò trai lạ thì ca sỹ Khánh Bình bị vợ cũ tố là "chửi" Hoài Linh.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link