Chí Anh - "tình cũ" của Khánh Thi bất ngờ lấy vợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tình cũ của Khánh Thi đang tất bật chuẩn bị cho hôn lễ vào tháng 9 tới.

Sau khi chia tay nữ hoàng dancesport Khánh Thi, Chí Anh khiến mọi người ngạc nhiên khi công khai hẹn hò với bạn gái 9x - Nhã Khanh kém anh 17 tuổi. Chí Anh cũng từng tâm sự sẽ "đón nàng về dinh" khi nào Nhã Khanh cho phép. Cặp đôi đã ở bên nhau khá lâu người hâm mộ đang hồi hộp chờ đợi kết thúc có hậu của cặp đôi này. 

Tuy nhiên mới đây, theo một số nguồn tin Chí Anh đang tất bật chuẩn bị đám cưới vào đầu tháng 9/2016 tuy nhiên cô dâu lại là một cái tên lạ Khánh Linh.

Cái tên lạ Khánh Linh khiến nhiều người tò mò và bất ngờ bởi sau những thông tin về chuyện tình cảm với Nhã Khanh, Chí Anh chưa từng công khai bạn gái mới.

Mặc dù chỉ còn cách đám cưới ít ngày nhưng Chí Anh không hề đề cập bất cứ thông tin nào về cô dâu hoặc hôn lễ trên trang cá nhân. Theo 1 nguồn tin riêng, hiện tại Chí Anh đang bận rộn chuẩn bị cho lễ cưới. Đám cưới của nam kiện tướng Dance Sport diễn ra trong không khí ấm cúng với những người thân, bạn bè thực sự thân thiết. Được biết cô dâu của Chí Anh cũng không phải là người trong giới showbiz. Vì muốn đảm bảo sự riêng tư nên Chí Anh không muốn chia sẻ thêm thông tin gì về hôn lễ của mình.

Trong làng khiêu vũ thể thao Việt Nam, cái tên Nhã Khanh không phải quá xa lạ. Dù còn trẻ, nhưng Nhã Khanh đã là Kiện tướng dance sport quốc tế, từng gặt hái nhiều thành công trong và ngoài nước cùng bạn nhảy kiêm người yêu của mình là Chí Anh. Cặp đôi cũng từng khiến mọi người bất ngờ khi công khai tình cảm vì sự chênh lệch tuổi tác. Tuy là người đến sau, nhưng Nhã Khanh từng tâm sự cô không hề cảm thấy tự ti và thua kém Khánh Thi. Mặc dù vậy, sau những thông tin ít ỏi, cặp đôi Nhã Khanh - Chí Anh không hề tiết lộ chuyện tình cảm của mình với báo chí hay truyền thông. Cho đến hiện tại, thông tin Chí Anh sắp kết hôn với cô dâu tên Khánh Linh thực sự khiến mọi người bất ngờ.

Nhã Khanh và Chí Anh từng công khai hẹn hò.

Sự thật bất ngờ ít người biết về Hari Won - bạn gái Trấn Thành
Sự thật bất ngờ ít người biết về Hari Won - bạn gái Trấn Thành
(Giải trí) - (Phunutoday) - FC của nữ ca sĩ tiết lộ về sự thật xung quanh những ồn ào tình cảm của Hari với Trấn Thành thời gian qua.
Cường Đô la, Minh Nhựa và Phan Thành ai giàu hơn ai?
Cường Đô la, Minh Nhựa và Phan Thành ai giàu hơn ai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - 3 đại gia Cường Đô la, Minh Nhựa và Phan Thành khiến mọi người "choáng" về độ giàu có và chịu chơi của mình.
Chân dung mẹ ruột bán hàng rong khiến Nhã Phương suýt tự tử
Chân dung mẹ ruột bán hàng rong khiến Nhã Phương suýt tự tử
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khác với vẻ xinh đẹp, sang trọng của Nhã Phương, mẹ ruột nữ diễn viên lộ rõ vẻ khắc khổ, lam lũ
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn