Choáng với "yêu sách" và giá cát sê trên trời khi Bi Rain sang VN

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hôm qua (28/8) Hoa hậu Việt Nam thu hút được nhiều sự chú ý hơn khi có sự xuất hiện của ngôi sao Hàn Quốc Bi Rain.

Trong đêm chung kết HHVN, Bi Rain xuất hiện ở phần cuối chương trình với 4 ca khúc là: It’s raining, La Song, 30 sexy và My girl. Phần trình diễn của anh được dàn dựng với hệ thống đèn led hiện đại, màn mưa trên sân khấu, sự hỗ trợ đắc lực của các vũ công,…

Bi Rain chứng tỏ mình bằng những bước nhảy điêu luyện và phong thái trình diễn tự tin. Sự xuất hiện của một trong những ngôi sao hàng đầu của xử sở kim chi đã khiến không ít người thắc mắc già cát sê để mời được anh sang Việt Nam là biểu diễn là bao nhiêu?

bi rain
Bi Rain trình diễn tại Hoa hậu Việt Nam.

Đi xe Mercedes, ở khách sạn 5 sao

Đạo diễn đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam - Hoàng Nhật Nam cho biết cũng như các ngôi sao quốc tế khác, phương tiện đi lại, nơi ở, việc xuất hiện trên sân khấu đều được Bi Rain yêu cầu cao.

Theo đó, nam ca sĩ muốn ban tổ chức đưa đón mình bằng xe hơi thuộc thương hiệu Mercedes-Benz. Ban đầu anh yêu cầu về dòng xe cao cấp của thương hiệu này nhưng sau đó chấp nhận sử dụng dòng khác nhưng vẫn thuộc hãng xe Đức.

Ngoài ra, nơi nghỉ ngơi của Bi Rain trong hai ngày ở Việt Nam là phòng Tổng thống, thuộc khách sạn 5 sao. Sau khi kiểm tra và khảo sát đồ ăn ở khách sạn, ê kíp của nam ca sĩ đã đồng ý để anh dùng bữa tại đây.

Giá cát sê của Bi Rain

bi rain
 

Bà Phạm Kim Dung - Phó trưởng ban tổ chức cho biết: "Số tiền mà chúng tôi bỏ ra để mời được Bi Rain nằm trong phần bảo mật của hợp đồng. Mặc dù số tiền mà Bi Rain nhận với mức giá hữu nghị vì anh biết đây là chương trình mang tầm quốc gia của Việt Nam, tuy nhiên cũng là con số không hề thấp để có thể mời được ngôi sao này sang Việt Nam”.

Người phiên dịch và an ninh 

Sẽ có từ 4 đến 5 phiên dịch người Việt Nam giỏi tiếng Hàn tham gia làm phiên dịch cho chương trình lần này.

Phòng chờ riêng đầy đủ tiện nghi

Tại nhà thi đấu Phú Thọ, ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016 còn phải trang bị một phòng chờ đủ tiện nghi cho Bi Rain. Đây là yêu cầu bắt buộc với mỗi ngôi sao quốc tế.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam miêu tả chi tiết phòng chờ để Bi Rain nghỉ ngơi trước khi ra sân khấu trình diễn: "BTC chuẩn bị cho nam ca sĩ ghế sofa cao cấp, tủ lạnh, tivi theo dõi chương trình, máy làm mát. Nhìn thấy những điều kiện ở Việt Nam nên Bi Rain cũng không yêu cầu phải có toilet riêng mà chỉ cần bảo vệ nghiêm ngặt".

Về mặt an ninh, khi chương trình diễn ra, BTC cũng chuẩn bị phòng riêng cho Bi Rain và ê-kíp.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vừa đăng quang đã đụng váy Á hậu Huyền My
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vừa đăng quang đã đụng váy Á hậu Huyền My
(Thời trang) - (Phunutoday) - Rất nhiều người đã tinh ý phát hiện ra váy của Hoa hậu Mỹ Linh diện trong đêm đăng quang tối qua rất giống váy Á Hậu Huyền My từng mặc.
Theo:  khoevadep.com.vn