Cuộc đời của diễn viên nổi tiếng 40 tuổi với thân hình cậu bé 12

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Từng muốn tự tử vì chứng bệnh "không thể lớn", Mario Bosco với nghị lực hơn người giờ đây đã trở thành một nhà văn, diễn viên có tiếng.

"Cuộc sống là một chuỗi khó khăn nhưng ngày mai lại là những sự bất ngờ không thể đoán trước, giấc mơ của bạn - hãy tin tưởng vào nó, nếu không giấc mơ đó sẽ không bao giờ thành hiện thực" - câu nói của Mario Bosco, cũng là kim chỉ nam của anh đã giúp anh trở thành một diễn viên và một nhà văn tại Hollywood. Câu chuyện về người đàn ông 42 tuổi đầy kiên cường dưới đây sẽ làm bạn tin tưởng hơn vào bản thân cũng như thêm cảm phục ý chí của người đàn ông "không thể lớn" này.

Mario Bosco.

Đã từng có ý định tự tử khi mắc chứng bệnh hiếm gặp suy tuyến yên, suy nghĩ về ngoại hình "mãi mãi tuổi 14" đã ám ảnh Mario Bosco. Những lời trêu chọc của bạn bè đồng trang lứa, những lần chuyển viện liên miên đã khiến người đàn ông bé nhỏ tưởng chừng như không thể đứng dậy.

Mario Bosco và trên tay là cuốn sách của anh.

Nhưng niềm yêu thích của anh với nghiệp diễn xuất đã làm thay đổi tất cả. Anh luôn luôn theo bố để xem bố anh ca hát và nhảy múa. Sự yêu thích nghệ thuật đó của anh đã ngấm vào máu lúc nào không hay. Anh rất hâm mộ Lucille Ball: "Khi tôi nhìn cô ấy biểu diễn, tôi cũng muốn được biểu diễn. Cô ấy luôn ở trong trái tim tôi. Tôi luôn nghĩ về cô ấy, cô ấy thật tuyệt vời."

Mario cũng kể rằng, khi ông gặp diễn viên gạo cội Joan River, bà đã nói với anh: "Cậu cần phải can đảm lên". Lời nói của bà như một động lực để anh ngày càng cố gắng và kiên trì với niềm đam mê nghệ thuật của mình.

Mario Bosco trong một bộ phim do anh diễn xuất.

Thế rồi, cơ hội đến với anh khi anh gặp diễn viên hài Bill Cosby, Mario đã mạnh dạn tiến tới hỏi xin một lời khuyên về công việc trong giới showbiz. Bill Cosby đã giúp Mario có được những vai diễn nhỏ đầu tiên trong một số bộ phim, tạo tiền đề để sau này Mario được biết tới nhiều hơn và nhận được nhiều lời mời diễn xuất hơn. "Bill Cosby đã mang đến cho tôi một cuộc đời mới" - Mario chia sẻ.

Mario đã có cơ hội gặp gỡ những người nổi tiếng như người dẫn chương trình Jimmy Kemmel.

Mario Bosco và diễn viên Harvey Keitel.

Đến nay, Mario đã tham gia một số bộ phim như: 54 (1998), Bullet (1996) and The Hard Way (1991). Tuy không phải là những vai diễn lớn, nhưng Mario cho biết việc tìm ra một hướng đi mới trong cuộc đời đã giúp anh vui vẻ và lạc quan hơn rất nhiều.

Khi được hỏi về mong muốn của mình trong tương lai, Mario có nói :"Tôi muốn được đóng phim sit-com. Tôi đã viết một kịch bản phim sit-com có tên là "Dealership Kid". Và nếu có cơ hội thì tôi muốn được đóng vai một anh chàng 27 tuổi"

Mario trong một chương trình phỏng vấn trực tiếp trên truyền hình

Tháng 7 vừa qua, Mario Bosco vừa cho ra mắt một cuốn sách mang tên "Từ vô vọng đến Hollywood - Câu chuyện của Mario Bosco", kể lại quá trình từ khi anh còn là một cậu bé nhút nhát và tuyệt vọng đến khi trở thành một diễn viên Hollywood, cuốn sách đã được đón nhận nồng nhiệt tại Mỹ và một số quốc gia khác.

Bìa sách của Mario Bosco: "Từ vô vọng đến Hollywood - câu chuyện của Mario Bosco"

Khi y học phát triển hơn và các bác sĩ đã tìm ra một giải pháp cho những người mắc bệnh như Mario bằng cách tiêm hoóc-môn tăng trưởng, anh đã quyết định từ chối liệu pháp này. Mario muốn tiếp tục duy trì cuộc sống như cũ bởi anh đã quen với sự dị biệt của mình và chính điều này đã giúp anh có được những thành công nhất định ở Hollywood.

Mario chụp hình cùng chú chó của mình, anh giờ đã tìm được niềm vui trong công việc và cuộc sống.

Đối với Mario hiện giờ, anh nhận thấy cuộc sống của mình không đến nỗi tệ, trước lựa chọn “không bao giờ lớn”, anh nghĩ rằng "mọi chuyện xảy ra đều có lý do của nó" và trân trọng cuộc sống hiện tại của mình.

'Tình Nhi' của Hoàn Châu Cách Cách:Hạnh phúc từ hợp đồng hôn nhân
'Tình Nhi' của Hoàn Châu Cách Cách:Hạnh phúc từ hợp đồng hôn nhân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đồng ý kết hôn hợp đồng 4 năm với đại gia, đến nay nàng "Tình Nhi" của Hoàn Châu Cách Cách đã có 19 năm hạnh phúc với tổ ấm đó.

Phận đời bạc mệnh của ngọc nữ phim
Phận đời bạc mệnh của ngọc nữ phim "Tân dòng sông ly biệt"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lý Ngọc, "Phương Du" của "Tân dòng sông ly biệt" qua đời khi còn rất trẻ vì căn bệnh ung thư máu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn