Cuộc hội ngộ của 2 nàng nổi tiếng vì tai tiếng Thúy Vi - Bà Tưng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hình ảnh thân thiết của 2 cô nàng thị phi Thúy Vi - Bà Tưng gây không ít tranh cãi.

Thúy Vi và Bà Tưng bất ngờ cùng đăng tấm ảnh selfie bên nhau rất tình cảm khiến cư dân mạng chú ý. Bà Tưng không nổi bởi tài năng gì đặc biệt bằng các chiêu trò quay clip nhảy Gentleman không mặc áo ngực hay clip Giáo dục sinh lý khoe trọn vòng 1 của mình...Từ đó cái tên Bà Tưng trở thàn hiện tượng trong công đồng mạng.

Sau đó Bà Tưng đã bị Cục nghệ thuật biểu diễn phạt cấm diễn trên toàn quốc. Trong suốt thời gian đó Bà Tưng có cơ nhìn lại bản thân cũng như mục đích sống của mình. Cách đây không lâu, trả lời báo chí bà Tưng cho biết mình đã nhận ra những sai lầm trong quá khứ và mong muốn có một cuộc sống tốt đẹp, bình yên hơn.

Còn nữ sinh Cà Mau Thúy Vi được cộng đồng mạng biết đến với danh hiệu "kẻ thứ 3" xen vào cuộc tình giữa Midu và Phan Thành vào năm ngoái. Sau đó với mong muốn lấn sân vào showbiz bằng scandal của mình, nữ sinh Cà Mau đã tìm đến ông bầu Khắc Tiệp nhưng bị từ chối đầu quân cho Venus và hàng loạt những tin đồn bóc mẽ như thích khoe khoang, dùng hàng fake...Gần đây nhất Thúy Vi hứng không ít gạch đá vì điểm thi tốt nghiệp thấp lẹt đẹt và dùng mũ bảo hiểm đánh vào mặt người lớn đến chảy máu.

Tuy nhiên, hai cô nàng nổi tiếng và tai tiếng Thúy Vi -Bà Tưng đã có dịp hội ngộ và đăng tải những hình ảnh thân thiết với nhau trên trang cá nhân của mình.

Cuộc gặp mặt với Bà Tưng được Thúy Vi thoải mái chia sẻ: "Rồi xong, 2 má chơi chung lại chuẩn bị bão tố phong ba".

Trong khi đó Bà Tưng cũng đăng ảnh nhí nhảnh với Thúy Vi: "Chơi chung nhưng bồ không có chung."

Hòa Minzy nói gì trước tin nợ nần, mâu thuẫn với Bạch Công Khanh?
Hòa Minzy nói gì trước tin nợ nần, mâu thuẫn với Bạch Công Khanh?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hòa Minzy lên tiếng giải thích sau những tin đồn nợ nần chồng chất và mâu thuẫn với người anh thân thiết Bạch Công Khanh.
Theo:  khoevadep.com.vn