Đàm Vĩnh Hưng thích thú tạo dáng với ... kem đậu đỏ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau những bức hình hóa thân thành "Công tử Bạc Liêu", Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục khiến người hâm mộ phải "chao đảo" khi tạo dáng với ... kem đậu đỏ.

Có thể thấy rằng, Đàm Vĩnh Hưng là một trong những sao nam thích chụp ảnh nhất trong làng giải trí Việt. Trên trang cá nhân Mr.Đàm thường xuyên cập nhật những hình ảnh cuộc sống đời thường của mình. Lúc trầm tư, suy ngẫm nhưng có lúc những hình ảnh tạo dáng "dễ thương" của nam ca sỹ lại làm cho người hâm mộ thích thú.

dam vinh hung1

Đàm Vĩnh Hưng thích thú tạo dáng cùng... kem đậu đỏ

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục đăng ảnh tạo dáng cùng gương mặt biểu cảm, hài hước bên que kem đậu đỏ kèm dòng chú thích "Có ai ăn kem đậu đỏ không?". Chỉ sau vài giờ, bộ ảnh của nam ca sỹ đã thu hút sự quan tâm, chú ý của hơn 7.000 người cùng những dòng bình luận không kém phần đặc sắc: "Dễ thương quá", "Dù anh không cao nhưng người khác cũng phải ngước nhìn",....

dam vinh hung2

dam vinh hung3

dam vinh hung4

dam vinh hung8

Đàm Vĩnh Hưng từ lâu đã nổi tiếng là nghệ sỹ thích sưu tập hàng hiệu, vì thế chẳng lạ gì khi thấy ca sĩ này xuất hiện với những bộ đồ, giày dép, kính… có giá vài chục ngàn đô và khối tài sản kếch xù.

Mr Đàm hóa thân kể chuyện về
Mr Đàm hóa thân kể chuyện về "Công tử Bạc Liêu"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mr Đàm vừa hóa thân thành "Công tử Bạc Liêu" và kể câu chuyện về cuộc đời vị đại gia nổi tiếng ăn chơi này.
Đàm Vĩnh Hưng tặng gấu bông và trêu ghẹo Mỹ Tâm
Đàm Vĩnh Hưng tặng gấu bông và trêu ghẹo Mỹ Tâm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong buổi ghi hình thứ hai của The Voice 2015, đích thân Đàm Vĩnh Hưng ra đón cô em gái với món quà đáng yêu trên tay.
Theo:  khoevadep.com.vn