Elly Trần khoe ngực "khủng", ngồi ăn kem sau khi lộ diện bạn trai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Elly Trần thản nhiên đăng tải hình ảnh cô diện trang phục gợi cảm, khoe vòng một "khủng" và ngồi ăn kem trên trang cá nhân của mình.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Elly Trần đã đăng tải hình ảnh gợi cảm nhất để khoe trọn vẹn đường cong vòng một - "điểm mạnh" của mình. Không quá hở bạo như những hình ảnh thường thấy trước đây nhưng Elly Trần vẫn toát lên vẻ đẹp quyến rũ, sang trọng của người con gái.

elly tran phunutoday1

elly tran phunutoday2

Elly Trần khoe ngực "khủng", ngồi ăn kem sau khi lộ diện bạn trai.

Trước đó, cộng đồng mạng bất ngờ lan truyền những thông tin về bạn trai bí ẩn của Elly Trần cũng như bố đẻ của bé Cadie Mộc Trà. Theo nhiều nguồn tin cho biết, người đàn ông này có tên là D.F, là người Mỹ chính gốc và hiện đang là ông chủ của một trung tâm thể hình khá nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh.

Theo đó, rất nhiều bằng chứng đã được một số cư dân mạng đưa ra nhằm chứng minh người đàn ông ngoại quốc này chính là bạn trai của Elly Trần và cũng là bố đẻ của bé Cadie Mộc Trà. Trên trang cá nhân của anh có thông tin về tình trạng hôn nhân là đã kết hôn với Elly Trần vào ngày 11/12/2011.

elly tran phunutoday3

"Người tình bí ẩn" của Elly Trần lần đầu lộ diện?

Chưa dừng lại ở đó, người đàn ông này còn thường xuyên cập nhật những hình ảnh dễ thương của bé Cadie Mộc Trà và anh luôn xuất hiện cùng Elly Trần và con gái trong hầu hết các sự kiện. Tuy nhiên, chưa một lần "hotgirl vòng một" này đề cập đến bạn trai cũng như danh tính bố đẻ của bé Cadie.

Ngay sau khi những hình ảnh này lan truyền, Elly Trần chính thức lên tiếng, cô nói, không phải cứ tag bất kỳ ai vào facebook của mình thì đều là người "quan trọng" và liên quan đến cô.

Hơn nữa, hotgirl xinh đẹp này cũng cho rằng, không phải chỉ bản thân cô và người quen của cô để hình bé Cadie Mộc Trà làm ảnh đại diện mà đã có khoảng thời gian dài, rất nhiều người sử dụng ảnh của bé và khoe ảnh bé trên trang cá nhân.

Đồng thời, Elly Trần khẳng định nếu ai yêu quý mẹ con cô thì mong hãy tôn trọng và chúc phúc cho cô, đừng nên "soi" vào đời tư của cô và Cadie làm gì.

Elly Trần trở thành... công nhân sau khi lộ diện bạn trai đại gia
Elly Trần trở thành... công nhân sau khi lộ diện bạn trai đại gia
(Giải trí) - (Phunutoday) - Elly Trần vừa trở thành... công nhân sau khi lộ diện bạn trai đại gia trong thời gian qua.
Elly Trần sành điệu, đi ăn quán vỉa hè sau khi lộ diện
Elly Trần sành điệu, đi ăn quán vỉa hè sau khi lộ diện "bạn trai"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Elly Trần sành điệu, đi ăn quán ăn vỉa hè sau khi bị lộ diện "người tình tin đồn" được cho là bố đẻ của bé Cadie Mộc Trà.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link