Giọng hát Việt nhí: Hé lộ cố vấn vòng Đối đầu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhạc sỹ Huy Tuấn chọn đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang để giúp đỡ, trong khi ca sỹ Đoan Trang ủng hộ anh Hai Lam Trường và nhạc sĩ Phương Uyên cố vấn cho chị Tư Cẩm Ly.

Vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt Nhí sau 5 tập phát sóng cũng đã khép lại. Các tài năng nhí đang ráo riết chuẩn bị cho vòng thi Đối đầu gay cấn sắp tới. Ở vòng thi này, 15 thí sinh của mỗi đội sẽ được chia làm 5 nhóm, mỗi nhóm 3 người. Chỉ duy nhất 1 thí sinh xuất sắc nhất được lựa chọn làm người chiến thắng. Như vậy sau vòng thi này, mỗi đội sẽ chỉ còn lại 5 thí sinh, cũng là người chiến thắng của 5 nhóm. Điểm khác biệt của mùa giải năm nay là, trong số 10 thí sinh còn lại, huấn luyện viên sẽ chọn ra 1 gương mặt sáng giá nhất là thí sinh thứ 6 đại diện cho đội bước vào vòng trong.

huy tuấn

Chính tính chất gay cấn và khốc liệt của vòng thi mà các Huấn luyện viên đã nhờ đến các vị cố vấn cùng với mình hỗ trợ tập luyện nhằm giúp phần dự thi của các thí sinh hiệu quả và đặc sắc nhất. 

Cố vấn của đội cặp đôi Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang là Huy Tuấn - nhạc sĩ đã có kinh nghiệm nhiều năm sáng tác, đảm nhận vai trò sản xuất âm nhạc cho rất nhiều ca sĩ và các chương trình ca nhạc.

huy tuấn

Với việc mời nhạc sỹ Huy Tuấn làm cố vấn, các thí sinh của đội của Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang có lợi thế lớn về chất lượng thanh nhạc 

Nhạc sĩ Huy Tuấn chia sẻ: “Tôi rất vui khi được góp ý và hướng dẫn tập luyện cho các em nhỏ chương trình Giọng hát Việt Nhí. Các em tuy tuổi đời còn rất trẻ nhưng lại có giọng hát rất tốt. Nhiều em có chất giọng đặc biệt, cách luyến láy và xử lý rất tốt đã khiến tôi bất ngờ. Tôi thấy chất lượng thí sinh năm nay khá chất. Riêng với đội của cặp đôi Giang Hồ, tôi thấy rằng thí sinh nào cũng có màu sắc và thế mạnh riêng. Vòng Đối đầu sắp tới khán giả sẽ có dịp thưởng thức một bữa tiệc âm nhạc đầy cảm xúc của các em.”

Cố vấn âm nhạc của huấn luyện viên Lam Trường lại là một gương mặt rất quen thuộc với khán giả truyền hình, Giám khảo của chương trình Bước nhảy hoàn vũ Nhí - ca sĩ Đoan Trang. Đoan Trang và Lam Trường là bạn thân lâu năm nên việc ca sỹ nhận lời giúp đỡ anh Hai cũng không có gì bất ngờ.

đoan trang

đoan trang

Sự dịu dàng, mềm mại của Đoan Trang sẽ giúp thí sinh của đội anh Hai hoàn thiện hơn về cảm xúc khi trình diễn

Nữ ca sỹ sô-cô-la cho hay ngay trong buổi đầu tập luyện chị đã ấn tượng mạnh với thí sinh Đào Gia Phúc. Kế đó là Minh Trường, Đoàn Thế Lân và Thanh Thảo.

Trong khi đó, đội chị Tư Cẩm Ly mời phù thủy âm nhạc - nhạc sĩ Phương Uyên, Giám đốc âm nhạc Giọng hát Việt nhí năm ngoái. Phương Uyên tỏ ra đặc biệt thích thú và tin tưởng vào chiến thắng của Đoàn Minh Tài, cậu bé Mai Chí Công và cô bé khiếm thị Ngọc Anh.

phương uyên

đoan trang

Kinh nghiệm lão luyện của Phương Uyên trên các sân chơi âm nhạc sẽ cho các thí sinh của chị Tư những bí quyết để tỏa sáng

Theo:  khoevadep.com.vn copy link