Hết khoe vòng một, Thủy Top hóa "búp bê hư hỏng" trong bộ ảnh mới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau những loạt ảnh khoe thân hình nóng bỏng, gợi cảm, Thủy Top tiếp tục hóa "búp bê hư hỏng" trước sự sửng sốt, ngỡ ngàng của người hâm mộ.

Mới đây nhất, Thủy Top đã tung hàng loạt những hình ảnh gợi cảm, nóng bỏng của mình mang chủ đề "Barbie Bitch" trên trang cá nhân. Bộ ảnh được lấy ý tưởng từ ca khúc Barbie Girl do Thủy Top thể hiện trong cuộc thi "Tuyệt Đỉnh Tranh Tài". Với lợi thế về hình thể và khả năng diễn xuất, nữ ca sỹ đã không gặp nhiều khó khăn khi làm người mẫu trong bộ ảnh này. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ tỏ ra khá ngỡ ngàng khi Thủy Top lại hóa thân thành công với hình ảnh "búp bê hư hỏng" thành công đến vậy.

thuy top

thuy top1

thuy top2

thuy top3

thuy top4

thuy top5

thuy top6

thuy top7

thuy top8

thuy top9

Trước đó, Thủy Top từng khoe thân hình gợi cảm khi xuất hiện tại bar cùng người bạn thân Suboi. Cô không chỉ khuấy động không khí bằng giọng hát và những vũ đạo của mình mà còn gây ấn tượng bởi sự thân thiện khi giao lưu cùng khán giả. Chính điều đó đã giúp Thủy Top tạo được ấn tượng tốt với những người có mặt.

thuy top10

Thủy Top gợi cảm với đầm xuyên thấu tinh tế.

Thủy Top nhuộm tóc cam, khoe 'eo con kiến'
Thủy Top nhuộm tóc cam, khoe 'eo con kiến'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ quyết định nhuộm hóa chất vào tóc, mạnh dạn "lột xác" chuẩn bị cho đêm thi nhạc rock của Tuyệt đỉnh tranh tài
Thủy Top 'xắn quần' âm thầm làm từ thiện lúc nửa đêm
Thủy Top 'xắn quần' âm thầm làm từ thiện lúc nửa đêm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ Thủy Top cùng các bạn sinh viên trên địa bàn TP.HCM đã chuẩn bị nhiều phần quà để trao cho những người lao động nghèo dọc phố Sài Gòn
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn