Hit mới của Sơn Tùng M-TP vượt 10 triệu lượt nghe sau 2 ngày

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Chắc ai đó sẽ về", ca khúc Sơn Tùng M-TP viết cho phim "Chàng trai năm ấy" đang tạo nên hiện tượng khi vượt mốc 10 triệu chỉ sau 2 ngày ra mắt.

Chắc ai đó sẽ về nằm trong album nhạc phim Chàng trai năm ấy vừa mới được ê-kip sản xuất lên các trang nghe nhạc trực tuyến vào hôm 24/10. Không ai có thể tưởng tượng nổi chỉ sau 2 ngày, ca khúc đã trở thành hiện tượng. Trên trang Zing.mp3, lượt nghe tính đến sáng nay, 26/10, đã xấp xỉ 10,3 triệu.

sơn tùng chắc ai đó sẽ về

Khác với các ca khúc sáng tác trước đây chủ yếu theo phong cách Underground, sáng tác mới toanh của Sơn Tùng M-TP mang phong cách R&B đậm nét. Dẫu giọng hát có phần khiêm tốn, cảm xúc và giai điệu ngọt ngào cùng câu chuyện cảm động mà Sơn Tùng M-TP kể trong Chắc ai đó sẽ về khiến ca khúc này trở thành hit nhanh đến vậy. Nhiều người dự đoán, Chắc ai đó sẽ về nhiều khả năng sẽ vượt xa kỷ lục hiện có của hai ca khúc hit dán mác Sơn Tùng M-TP khác là Em của ngày hôm qua (sắp chạm mốc 180 triệu lượt nghe), và Nắng ấm xa dần (gần đạt 100 triệu lượt).

sơn tùng chắc ai đó sẽ về

Tuy nhiên, Sơn Tùng M-TP lại bị đặt nghi vấn khi Chắc ai đó sẽ về có phần beat và cách xử lý khá giống với ca khúc Beacause I miss you do của Jung Yong Hwa - trưởng nhóm CN Blue. Song, hầu hết đều đánh giá ca khúc của Sơn Tùng hay hơn nhiều ca khúc Hàn Quốc.

Một trong những nguyên do của hiện tượng Chắc ai đó sẽ về là vì Sơn Tùng M-TP không chỉ sáng tác kiêm thể hiện ca khúc chủ đề phim mà còn đóng vai nam chính trong phim. Chàng trai năm ấy được xây dựng dựa trên câu chuyện về nam ca sĩ tài hoa đoản mệnh Wanbi Tuấn Anh, trong đó Sơn Tùng M-TP hóa thân thành bản sao của nam ca sĩ đàn anh. Bạn diễn đóng cặp với Sơn Tùng là cô gái Hàn Quốc Hari Won. Cùng với đó là dàn diễn viên hoành tráng: Phạm Quỳnh Anh, Ngô Kiến Huy, Chi Pu, Minh Hằng...

sơn tùng chắc ai đó sẽ về

sơn tùng chắc ai đó sẽ về

Bộ phim đánh dấu sự chạm ngõ lần đầu với điện ảnh của chàng ca sĩ trẻ này ngay khi công bố khởi quay đã thu hút sự chú ý khổng lồ từ người hâm mộ. Dự kiến phim sẽ ra rạp vào tháng 11 tới.

Minh Hằng đau khổ trong MV mới, Lê Hiếu tình tứ ôm bạn gái
(Phunutoday) - Minh Hằng khoe hình ảnh đau khổ, vật vã vì tình trong MV mới, Lê Hiếu ôm bạn gái.

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn