Hồ Ngọc Hà "cao tay" đáp trả vợ đại gia kim cương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đáp trả vợ đại gia kim cương trên trang cá nhân.

Giữa Hồ Ngọc Hà và vợ của đại gia kim cương dường như có một cơn "sóng ngầm" mà có lẽ không một ai là không hiểu nguồn cơn từ đâu. Mới đây, Hồ Ngọc Hà cũng đã đăng lên tiếng trên trang cá nhân: "Live your life, stop talking about me... ok? God knows everything..." (tạm dịch: Hãy sống cuộc sống của bạn, dừng nói về tôi được chứ? Chúa biết tất cả mọi chuyện...). Câu nói này dường như cô đang muốn đáp trả lại những gì vợ đại gia kim cương đá kích mình trong mấy ngày gần đây.

hồ ngọc hà
Bức ảnh được Hồ Ngọc Hà đăng tải.

Trước đó, vợ của đại gia kim cương có mượn mẩu chuyện "Kinh doanh và chiến lược thành công" thành công để "công kích" Hồ Ngọc Hà. Gần đây nhất là trạng thái "Đã cho ẩn status, vì nhỡ đâu facebook kia bị hack thật. Vậy là đủ biết là có đứa nó cũng đang rất hậm hực về mềnh. Tức gì cho đau ngực đỏ mắt em ơi, mưu mô lắm rồi cát bụi cũng trở về cát bụi mà thôi. Cứ an nhiên thì bình yên mới tới".

vân anh
Vợ đại gia ngầm ám chỉ Hồ Hà?

Sau một thời gian bị dư luận chỉ trích gay gắt, cả Hà Hồ và Chu Đăng Khoa đều im lặng và hạn chế xuất hiện cùng nhau để tránh bị mọi người chụp lại. Vậy mà vẫn có hình ảnh được cho là đại gia kim cương cầu hôn "Nữ hoàng giải trí" rò rỉ trên mạng. Phải chăng điều này đã khiến vợ vị đại gia này không thể ngồi im mà phải mượn những mẩu chuyện vui để dằn mặt tình địch?

Lộ ảnh cực hiếm về ngôi nhà mà Hoài Linh đang ở
Lộ ảnh cực hiếm về ngôi nhà mà Hoài Linh đang ở
(Giải trí) - (Phunutoday) - Là một trong những nghệ sĩ cực giàu có nhưng Hoài Linh sống vô cùng giản dị.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link