Hồ Quỳnh Hương - mỹ nhân tuổi Thân nổi tiếng showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương là một trong những mỹ nhân tuổi Thân nổi tiếng được nhiều khán giả hâm mộ.

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương sinh năm 1980, tuổi Canh Thân, cô là ca sĩ nổi tiếng, được yêu mến ở VN nhờ giọng hát ngọt ngào, trấm ấm, đầy kĩ thuật. Bước chân vào làng giải trí từ năm 2002, Hồ Quỳnh Hương để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả không chỉ bởi giọng ca trời phú. Hồ Quỳnh Hương cũng là ca sĩ giành nhiều giải thưởng về âm nhạc nhất. Cô có "bộ sưu tập" các giải thưởng danh giá từ Mai Vàng, Làn Sóng Xanh, đến Cống hiến và khá nhiều giải thưởng âm nhạc quốc tế... 

Được nhiều người yêu mến nhưng Hồ Quỳnh Hương vẫn độc thân, cô hiện tại khá khép kín và ít tiết lộ chuyện đời tư. Trong năm 2015 vừa qua, Hồ Quỳnh Hương ít tham gia showbiz, cô ăn chay trường và tập thiền, yoga

Hồ Quỳnh Hương - mỹ nhân tuổi Thân nổi tiếng showbiz Việt

Hồ Quỳnh Hương vắng bóng trên các sân khấu ca nhạc trong thời gian qua.

Khi được hỏi lý do "vắng bóng" trên các sân khấu ca nhạc lớn nhỏ, nữ ca sĩ chia sẻ thỉnh thoảng vẫn thỉnh thoảng xuất hiện ở các chương trình, nhưng chọn lọc hơn, thường thì ưu tiên các chương trình thiện nguyện, chính trị, ca ngợi quê hương đất nước. Giọng ca "bức thư tình thứ 2" cũng hạn chế tiếp xúc với truyền thông vì thấy bản thân không có gì mới mẻ.

Hồ Quỳnh Hương hạn chế nhận lời tham gia các show diễn vì cần tập trung cho một số dự định cá nhân. Mới đây, nữ ca sĩ tuổi Thân cũng khiến nhiều fan hâm mộ bất ngờ khi trở thành giảng viên của trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. 

Sau thời gian "im ắng", nữ ca sĩ cũng tái xuất với vai trò là giám khảo X-Factor mùa đầu tiên. Mới đây, Hồ Quỳnh Hương tham gia làm giám khảo X-Factor mùa đầu tiên. Cô tâm sự, ngồi ghế giám khảo không phải vì tiền mà do được nhà tổ chức ưu ái cộng với suy nghĩ, sự xuất hiện của cô biết đâu sẽ giúp các bạn trẻ yêu ca hát.

Hồ Quỳnh Hương - mỹ nhân tuổi Thân nổi tiếng showbiz Việt

Hồ Quỳnh Hương đảm nhận vị trí giám khảo chương trình X-Factor cùng Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà và Dương Khắc Linh.

Hồ Quỳnh Hương không thích nói hay tâm sự nhiều về những dự án tương lai. Tuy nhiên nữ ca sĩ tuổi canh thân cũng đang âm thầm chuẩn bị nhiều kế hoạch tái xuất làng nhạc trong năm 2016. 

Chia sẻ về dịp Tết cổ truyền, Hồ Quỳnh Hương tâm sự : "Tết với tôi là dịp để cả gia đình sum họp, quây quần sau một năm dài miệt mài làm việc và học tập.Tết là dịp để báo hiếu tổ tiên, ông bà, cha mẹ của con cháu, là thời khắc thắt chặt mối quan hệ ruột thịt, cũng như xóm giềng với nhau. Trong tôi, từ bao năm nay, Tết luôn đồng nghĩa với đầm ấm, vui vẻ và hạnh phúc. Cuộc sống có vẻ khá ưu ái bởi tôi chưa từng phải trải qua phút buồn bã nào mỗi khi Tết đến, xuân về. Đó còn là lúc mình được quan tâm nhiều hơn, nhận được nhiều vị tha hơn từ người thân và gia đình".

Hồ Quỳnh Hương - mỹ nhân tuổi Thân nổi tiếng showbiz Việt

Hồ Quỳnh Hương chia sẻ về Tết Việt Nam.

Khi được hỏi về chuyện tình duyên, nữ ca sĩ cười vui vẻ: "Chắc tôi vẫn phải cười trừ, chọn cách khất nợ lời đáp thêm một thời gian nữa thôi. Bây giờ, tôi chỉ mong bình an, hạnh phúc và thịnh vượng sẽ đến với bản thân, với gia đình và đất nước mình".

Mỹ Tâm cùng gia đình đi từ thiện sau khi bị chê
Mỹ Tâm cùng gia đình đi từ thiện sau khi bị chê "phát phì"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ca sĩ Mỹ Tâm và bố mẹ đã về quê ngoại Quảng Nam để thăm và trao quà Tết cho các hộ dân nghèo.
Hồ Ngọc Hà giản dị làm từ thiện sau bão scandal
Hồ Ngọc Hà giản dị làm từ thiện sau bão scandal
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mặc dù trong những ngày cuối năm công việc bận rộn nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn tranh thủ dành thời gian cho những hoạt động xã hội.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn