Sự thật gây 'sốc' đằng sau chuyện Hari Won và Trấn Thành hôn nhau

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phía đơn vị truyền thông và phát hành bộ phim "Bệnh viện ma" đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ giữa Hari Won và Trấn Thành.

Chuyện tình cảm của Hari Won và chàng rapper Tiến Đạt khiến dư luận xôn xao bàn tán trong khoảng thời gian qua. Dù không tiết lộ nguyên nhân chia tay nhưng nữ ca sỹ gốc Hàn luôn "úp mở" rằng cô đã cho người yêu nhiều cơ hội nhưng anh vẫn không thay đổi được. 

tran thanh phunutoday1

Sự thật gây 'sốc' đằng sau chuyện Hari Won và Trấn Thành hôn nhau

Khi sự việc chưa kịp lắng xuống thì bất chợt, đoạn clip ghi lại cảnh Hari Won và Trấn Thành hôn nhau thắm thiết giữa chốn đông người thêm lần nữa khiến dư luận "dậy sóng". Ngoài những dự án hợp tác cùng nhau, Hari Won và Trấn Thành còn thường xuyên đăng tải hình ảnh đi chơi riêng vô cùng thân mật. Hai người còn có những hành động vô cùng thân mật: nắm tay, cõng nhau và thậm chí là ôm hôn say đắm. 

Trước tình trạng này, rất nhiều người cho rằng, phải chăng cả Hari Won và Trấn Thành đều đang cố tình PR cho bộ phim "Bệnh viện ma" do hai người đóng chung, dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 4/3 tới đây. Tuy nhiên, đại diện đơn vị truyền thông và phát hành bộ phim "Bệnh viện ma" khẳng định mối quan hệ giữa Trấn Thành và Hari Won hoàn toàn không hề liên quan đến những hoạt động quảng bá của phim, đó là việc cá nhân của hai người.

tran thanh phunutoday2

Trước đó, Trấn Thành cũng là một trong những người đầu tiên lên tiếng bảo vệ "em gái" Hari Won khi nữ ca sỹ gốc Hàn bị cộng đồng mạng "ném đá" là kẻ phụ bạc, tham hào quang showbiz. Khi dính phải nghi án là "kẻ thứ ba" Trấn Thành cũng từ chối trả lời vì không muốn lên tiếng khi không liên quan gì đến vụ việc này. 

Nam MC cũng từng trả lời trong một bài phỏng vấn rằng, những nụ hôn, cái ôm anh dành cho bạn diễn chỉ mang ý nghĩa phục vụ cho công việc, tiểu phẩm, không hề có ý khác. Việc Trấn Thành có phải là "người tình mới" của Hari Won hay không vẫn chỉ là đồn đoán của dư luận. Hiện, người trong cuộc vẫn chưa hề lên tiếng.

Những hình ảnh
Những hình ảnh "đáng nghi" của Trấn Thành-Hari trước khi hôn nhau
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trước khi bức ảnh hôn nhau của Trấn Thành - Hari Won lộ ra, cư dân mạng đã từng nghi ngờ mối quan hệ của 2 người khi xem những hình ảnh sau.
SỐC: Thảo Trang ôm ấp 'người yêu' sau khi ly hôn Phan Thanh Bình
SỐC: Thảo Trang ôm ấp 'người yêu' sau khi ly hôn Phan Thanh Bình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thảo Trang bất ngờ khoe ảnh ôm ấp "người yêu" bé nhỏ sau khi ly hôn Phan Thanh Bình, khiến nhiều người tò mò.
Kỳ Duyên có đủ lợi thế để dự thi Hoa hậu Thế giới 2016?
Kỳ Duyên có đủ lợi thế để dự thi Hoa hậu Thế giới 2016?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lương Trọng Nghĩa - quản lý của Kỳ Duyên cho biết, cô có đủ lợi thế để dự thi Hoa hậu Thế giới 2016.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn