Hoa hậu Diễm Hương khoe "nụ cười tỏa nắng" trong bộ ảnh mới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Nụ cười tỏa nắng" của Hoa hậu Diễm Hương đã làm "chao đảo" trái tim người hâm mộ.

Kể từ sau khi sinh con trai, Hoa hậu Diễm Hương đã nhanh chóng trở lại showbiz và tạo dựng được một chỗ đứng vững chắc trong lòng công chúng. Từ bỏ cuộc hôn nhân "triệu đô" ồn ào, Diễm Hương lựa chọn cuộc sống bình yên hơn bên người chồng chưa cưới Quang Huy và con trai Noah của mình.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Diễm Hương đã chia sẻ những hình ảnh "tái xuất" của mình trong bộ ảnh mới. "Nụ cười tỏa nắng" của Hoa hậu Thế giới người Việt đã làm "chao đảo" trái tim người hâm mộ. Thời gian gần đây nhờ lấy lại vóc dáng, Diễm Hương được mời tham dự khá nhiều event của làng giải trí. Bên cạnh đó cô cũng được khen ngợi nhờ vẻ ngoài mặn mà, tươi tắn hơn sau khi sinh con trai.

diem huong

diem huong1

diem huong2

diem huong3

diem huong4

diem huong5

diem huong6

diem huong7

diem huong8

diem huong9

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010, Diễm Hương được đánh giá là một trong những nhan sắc nổi bật, không cần đụng chạm "dao kéo" mà vẫn tỏa sáng của làng giải trí. Trải qua không ít tai tiếng, từng bước nỗ lực tìm lại những thành công cùng "ánh hào quang" trước kia, Diễm Hương giờ đây đang rất hạnh phúc bên gia đình bé nhỏ của mình.

Diễm Hương hài hước chia sẻ bí quyết chinh phục đàn ông
Diễm Hương hài hước chia sẻ bí quyết chinh phục đàn ông
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bí quyết chinh phục đàn ông của Diễm Hương đã nhận được sự đồng cảm của người hâm mộ.
Diễm Hương sánh bước cùng dàn
Diễm Hương sánh bước cùng dàn "chân dài" tại sự kiện thời trang
(Giải trí) - (Phunutoday) - Diễm Hương cùng nhiều người đẹp đã có mặt trong buổi giới thiệu cửa hàng thời trang mới của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn