Hồng Quế lần đầu bật mí về bạn trai bí ẩn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người mẫu lần đầu lên tiếng chia sẻ về bạn trai "giấu mặt" sau ồn ào mang bầu.

Thời gian gần đây, sau khi công khai chuyện mang bầu, người mẫu Hồng Quế ít xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Cô cũng khiến nhiều người tò mò khi quyết định giấu kín danh tính người cha của đứa bé trong bụng. Người đẹp 9x cũng nhiều lần khẳng định, cô không muốn công khai chuyện tình cảm của mình: "Vì thế giới của tôi khá nhiều thị phi, tôi không muốn đem người đàn ông của mình ra cho thiên hạ nhận xét", Hồng Quế chia sẻ.

Cách đây ít ngày sau khi đăng tải hình ảnh tình tứ cùng một chàng trai lạ trên trang cá nhân đồng thời chuyển sang trạng thái "kết hôn" khiến nhiều người cho rằng người đàn ông "giấu mặt" chính là bạn trai của cô và cả hai sắp có một đám cưới. Tuy nhiên mới đây, Hồng Quế khẳng định rằng cô không chia sẻ hình ảnh nào liên quan đến bạn trai. Người đẹp cũng khẳng định thêm một lần nữa chuyện chưa công khai bạn trai ở thời điểm này và cả sau khi sinh em bé.

Hồng Quế khẳng định đây không phải là bạn trai của cô và người đẹp cũng không có ý định công khai người đàn ông của mình.

Cách đây hai tháng, Hồng Quế khiến nhiều người bất ngờ khi tạm dừng thi Bước nhảy hoàn vũ ngay trước đêm chung kết vì mang bầu. Dù rất tiếc nuối nhưng cô vẫn đặt sự an toàn của con lên trên tất cả. Trước đó, có tin đồn Hồng Quế có bầu với bạn nhảy tại cuộc thi nhưng cô lên tiếng phủ nhận.

Hiện tại, nữ người mẫu đang mang bầu ở tháng thứ 5. Hồng Quế cho biết cô đã tăng khoảng 10 kg so với lúc còn son rỗi, gương mặt cũng đầy đặn hơn trước. Ngay từ sau khi có em bé, cô đã chuyển từ TP HCM về Hà Nội để tiện cho gia đình chăm sóc. Tình trạng sức khỏe của Hồng Quế cũng thường xuyên bị ốm nghén và khá mệt mỏi trong thời gian mang bầu.

Người đẹp tăng cân khá nhiều kể từ khi mang bầu.

Không tới chúc mừng Kỳ Hân, Ngọc Trinh giải thích thế nào?
Không tới chúc mừng Kỳ Hân, Ngọc Trinh giải thích thế nào?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh chính thức lên tiếng về sự vắng bóng của mình trong ngày vui của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân.
Tú Vi mang thai con đầu lòng sau gần 1 năm kết hôn với Văn Anh?
Tú Vi mang thai con đầu lòng sau gần 1 năm kết hôn với Văn Anh?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chia sẻ ẩn ý của nữ diễn viên khiến nhiều người nghi ngờ rằng cô đã mang thai con đầu lòng.
Taylor Swift thân mật bên bạn trai mới sau 2 tuần chia tay Calvin
Taylor Swift thân mật bên bạn trai mới sau 2 tuần chia tay Calvin
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ hoàng nhạc Pop công khai ôm hôn bạn trai mới sau khi chia tay với tình cũ Calvin Harris
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn