Mẹ Mạc Hồng Quân phản đối con trai cưới Kỳ Hân- Sự thật bị bại lộ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quản lý của Mạc Hồng Quân đã chính thức lên tiếng tiết lộ sự thật sau chuyện mẹ Mạc Hồng Quân vắng mặt trong đám cưới của con trai.

Đám hỏi của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đã diễn ra với sự góp mặt của đông đảo bạn bè và người thân trong gia đình. Tuy nhiên, nếu để ý kỹ có thể thấy trong buổi lễ không hề có sự xuất hiện của mẹ ruột chàng cầu thủ 9X từ lúc đoàn nhà trai đến cho tới khi trao quà cho con dâu mới. Sự thiếu vắng này là rất bất thường bởi theo tập tục cưới hỏi là việc trọng đại phải có sự xuất hiện của cả bố lẫn mẹ ruột. Nhiều người tỏ ra nghi ngờ liệu có phải đám hỏi của Mạc Hồng Quân không được sự chấp thuật của mẹ anh?

mac hong quan phunutoday1

Mẹ ruột Mạc Hồng Quân vắng mặt trong đám hỏi của con trai.

Trước sự hoang mang này, quản lý của Mạc Hồng Quân cho biết, mẹ ruột của chàng cầu thủ điển trai không có mặt trong đám hỏi của con trai là do đang bận công việc kinh doanh tại nước ngoài, và cũng không thể thu xếp được thời gian để về nước. Mọi việc chỉ đơn giản như vậy chứ không hề có chuyện mẹ anh phản đối đám cưới nên không xuất hiện.

Câu chuyện tình tay ba giữa Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân và Ly Kute dường như vẫn chưa đến hồi kết với những ồn ào đến từ phía những người trong cuộc. Trải qua rất nhiều sóng gió, chàng cầu thủ và cô người mẫu xinh đẹp đã chính thức làm đám hỏi tại quê nhà Sóc Trăng của cô dâu. Tại nhà của Kỳ Hân mọi thứ được chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng và mọi thủ tục diễn ra không khác gì một đám cưới theo đúng phong tục của Việt Nam. 

mac hong quan phunutoday2

Mẹ ruột của Mạc Hồng Quân không xuất hiện trong đám cưới con trai là do bận việc kinh doanh ở nước ngoài.

Về phía Mạc Hồng Quân, anh thẳng thắn cho rằng, lần đầu tiên gặp Kỳ Hân, anh chẳng có ấn tượng gì, thậm chí ở người mẫu ấy có nhiều điểm khiến anh rất ghét. Tuy nhiên, chàng cầu thủ 9X không muốn nói ra vì sợ nếu tiết lộ sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai người. Đồng thời, Mạc Hồng Quân cũng tiết lộ, anh có rất nhiều tật xấu, nhưng có lẽ tật xấu lớn nhất là hay quên và ngủ nhiều. Còn về điều ân hận nhất cho đến bây giờ của chàng trai trẻ là chưa được gặp con trai thôi.

SỐC: Quang Vinh bất ngờ bị 'người tình' đồng giới 'chơi xấu'
SỐC: Quang Vinh bất ngờ bị 'người tình' đồng giới 'chơi xấu'
(Giải trí) - (Phunutoday) - NTK Lý Qúi Khánh cho biết, bộ trang phục xấu nhất của Quang Vinh là do anh thiết kế.
Phan Như Thảo hé lộ sự thật gì về đám cưới với chồng đại gia?
Phan Như Thảo hé lộ sự thật gì về đám cưới với chồng đại gia?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Như Thảo cho biết, ban đầu vợ chồng cô dự định tổ chức lễ cưới vào giữa năm 2016, nhưng kế hoạch này phải thay đổi vì cô đang mang bầu.
Vbiz 15/6: Kỳ Hân khóc nức nở, Mr Đàm bất ngờ nhập viện
Vbiz 15/6: Kỳ Hân khóc nức nở, Mr Đàm bất ngờ nhập viện
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chân dài Kỳ Hân không cầm được nước mắt hạnh phúc trong ngày trọng đại, Mr Đàm khiến fan lo lắng khi bất ngờ nhập viện
"Tiên dược" uống vào hết nếp nhăn nhanh chóng
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Nếp nhăn sẽ không còn là vấn đề khiến bạn phải suy nghĩ nhiều nếu uống loại nước dưới đấy!
Tại sao Mỹ Tâm vẫn chưa kết hôn ở tuổi 35 - Hé lộ lý do 'sốc'
Tại sao Mỹ Tâm vẫn chưa kết hôn ở tuổi 35 - Hé lộ lý do 'sốc'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng là vậy nhưng cho đến thời điểm này, Mỹ Tâm vẫn "phòng không nhà trống" khi bước sang tuổi 35.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn