Mr Đàm hé lộ bí mật gì sau khi phát hiện 'mắc bệnh' và nhập viện?

11:00, Thứ sáu 17/06/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ nói chuyện tình yêu với Mỹ Tâm sau khi phát hiện bị "mắc bệnh mua sắm" và phải nhập viện vì sốt thật.

Mới đây nhất, trong một bài phỏng vấn, Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của anh dành cho "người tình trăm năm" Mỹ Tâm. Theo đó, "Ông hoàng nhạc Việt" cho biết, hai người bén duyên nhau từ một bài hát, chính là "Trái tim không ngủ yên" của nhạc sỹ Thanh Tùng đó. Ca khúc này, anh và "Họa mi tóc nâu" đã hát không biết bao nhiêu lần rồi.

dam vinh hung phunutoday1

Mr Đàm hé lộ điều gì khi phát hiện 'mắc bệnh' và phải nhập viện?

Nhưng lần đầu tiên là cách đây nhiều năm, khi sinh hoạt trong cùng đoàn ca nhạc, anh và Mỹ Tâm được xếp hát bài này để tham dự một cuộc thi âm nhạc toàn quốc. Rồi nó trở thành định mệnh gắn liền với cả hai, không chỉ trên các sân khấu mà còn đúng với nội dung cuộc tình, tình cảm của hai người.

Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ, mười mấy năm qua, mỗi buổi gặp nhau, những câu hát được vang lên thì cũng giống như tâm sự rất thật lòng và chân tình của anh dành cho Mỹ Tâm: “Nếu anh nói anh vẫn chưa yêu, là thật ra anh đang dối mình. Còn anh nói đã trót yêu em rồi là hình như anh đang dối em…”. Bây giờ và trước đây, tình cảm của anh dành cho nữ ca sỹ "Dường như ta đã" vẫn vậy, nhưng để đến với nhau thì e là không thể.

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định, Mỹ Tâm bây giờ đã khác xưa nhiều, trải qua nhiều năm trong showbiz, cô đã có sự trưởng thành, dày dặn hơn. Bây giờ "Họa mi" vui hơn nên giọng ca "Thương hoài ngàn năm" cũng thấy vui. Tất nhiên giữa hai người vẫn có những điểm khác biệt từ trước. Anh hay sợ mất lòng người khác nên đôi khi phải khéo còn Mỹ Tâm thì thẳng thắn lắm, cái gì cũng phải rõ ràng, 1+1 = 2.

dam vinh hung phunutoday2

dam vinh hung phunutoday3

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ nhập viện ở Singapore.

Sau vụ ồn ào tự nhận mình "mắc bệnh mua sắm" suốt 15 năm qua, Đàm Vĩnh Hưng thêm lần nữa khiến fan hâm mộ lo lắng khi anh đăng tải nhưng bức ảnh nhập viện gấp tại Singapore. Theo như chia sẻ của anh thì sau 9 năm, một cơn sốt cao và kéo dài như vậy lại xảy ra. Anh sốt liền và có cảm giác lạnh trong suốt 3 ngày 3 đêm. Tình trạng đó khiến Mr Đàm phải nhập viện khẩn cấp khi đang đi diễn tại Singapore. Dù mệt mỏi nhưng anh vẫn thể hiện quyết tâm và bản lĩnh của mình.

Hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng đã "trở lại và lợi hại hơn xưa". Anh chia sẻ trên trang cá nhân, "Cám ơn cả nhà đã quan tâm và lo lắng! Hưng bị viêm họng cấp gây sốt thôi! Hiện tại đã hết sốt nhưng cổ họng vẫn đau lắm! Bác sỹ khuyên: Phải nghỉ ngơi nhiều. Nhìn lịch của cậu tôi còn chết chứ đừng nói người bình thường...Vì vậy đêm nay đành phải ngậm ngùi nói lời xin lỗi cùng các fans. Không những ngưng mà còn phải im miệng vài ngày không được "chửi lộn"... Oki! Oki! Chờ tôi vài ngày nhen".

 

Thời gian vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng dành nhiều thời gian để làm việc. Anh vừa phải đi lưu diễn ở nước ngoài, vừa cố gắng chuẩn bị cho show diễn của mình. Nhìn hình ảnh của Ông hoàng nhạc Việt, nhiều fans vô cùng lo lắng và cầu mong cho anh mau khỏi bệnh.

Mẹ Mạc Hồng Quân phản đối con trai cưới Kỳ Hân- Sự thật bị bại lộ
Mẹ Mạc Hồng Quân phản đối con trai cưới Kỳ Hân- Sự thật bị bại lộ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quản lý của Mạc Hồng Quân đã chính thức lên tiếng tiết lộ sự thật sau chuyện mẹ Mạc Hồng Quân vắng mặt trong đám cưới của con trai.
Vbiz 16/6: Mẹ Hồng Quân phản đối đám cưới, Quang Vinh bị chơi xấu
Vbiz 16/6: Mẹ Hồng Quân phản đối đám cưới, Quang Vinh bị chơi xấu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 16/6 nổi bật với những thông tin mẹ Mạc Hồng Quân phản đối đám cưới của con trai với Kỳ Hân và Quang Vinh bị 'chơi xấu'.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong