Kim siêu vòng ba bênh vực chồng, tố Taylor Swift là kẻ nói dối

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kim siêu vòng ba tố Taylor Swift nói dối trong câu chuyện chồng mình phỉ báng nữ ca sĩ với đoạn rap của mình.

Câu chuyện tình cảm của Taylor Swift hẹn hò Tom Hiddleston vẫn chưa kịp lắng xuống thì mới đây, cô nàng của "You Belong With Me" tiếp tục nhận sự công kích từ cô Kim siêu vòng ba khi trả lời phỏng vấn của tạp chi GQ.

Câu chuyện xoay quanh việc Kanye đã rap về Taylor trong bài hát "Famous" rằng: "Tôi đã làm cho con khốn đó nổi tiếng". Kanye khẳng định Taylor đã cho phép anh rap như thế, nhưng phía Taylor tức giận phủ nhận chuyện này.

taylor swift và kim siêu vòng ba

Kim Siêu vòng ba cho biết: "Cô ta đã thông qua lời bài hát đó. Cô ta hoàn toàn biết về chuyện câu đó sẽ được cất lên. Nhưng rồi cô ta muốn tỏ vẻ như chẳng biết gì cả. Tôi thề luôn, chồng tôi đã nhận nhiều lời chỉ trích về mọi thứ, trong khi anh ấy luôn cố gắng làm đúng mọi nghi thức và thậm chí gọi điện cho cô ta để thông qua câu rap đó. Cô ta đã hoàn toàn đồng ý".

Cô Kim cũng bức xúc cho biết thêm: "Rick Rubin (nhà sản xuất âm nhạc) cũng có mặt ở đó. Có rất nhiều người có vai vế trong làng âm nhạc đều nghe cuộc đối thoại ấy và họ biết hết. Tôi không biết tại sao cô ta thay đổi bất thình lình như vậy. Thật là buồn cười bởi vì trong cuộc nói chuyện điện thoại với Kanye, cô ta còn nói: "Khi tôi xuất hiện trên thảm đỏ Grammy, cánh truyền thông sẽ nghĩ tôi chống đối lời bài hát này, lúc đó tôi sẽ cười và nói: Các bạn bị lấy ra làm trò cười rồi. Tôi đã đồng ý thông qua nó mà". Nhưng rồi trong bài phát biểu tại Grammy, cô ta chỉ trích chồng tôi và lại đóng vai nạn nhân lần nữa".

taylor swift và kim siêu vòng ba 1

Tại lễ trao giải Grammy 2016, Taylor Swift đã có màn "đá xéo" Kanye khi cô nhận giải. Trước đó, mối quan hệ của cả hai đã mâu thuẫn khi Kanye có màn cướp mic đình đám trong khi Taylor đang phát biểu.

Mẹ Mạc Hồng Quân phản đối con trai cưới Kỳ Hân- Sự thật bị bại lộ
Mẹ Mạc Hồng Quân phản đối con trai cưới Kỳ Hân- Sự thật bị bại lộ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quản lý của Mạc Hồng Quân đã chính thức lên tiếng tiết lộ sự thật sau chuyện mẹ Mạc Hồng Quân vắng mặt trong đám cưới của con trai.

 

Taylor Swift thân mật bên bạn trai mới sau 2 tuần chia tay Calvin
Taylor Swift thân mật bên bạn trai mới sau 2 tuần chia tay Calvin
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ hoàng nhạc Pop công khai ôm hôn bạn trai mới sau khi chia tay với tình cũ Calvin Harris
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn