Hồng Quế lần đầu xuất hiện khi mang bầu, giữ bí mật bạn trai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồng Quế cho biết cô đã tăng khoảng 10 kg so với lúc còn son rỗi, gương mặt cũng nở nang hơn trước.

Sau khi dường như 'mất tích' suốt quãng thời gian qua, Hồng Quế đã lần đầu xuất hiện kể từ khi mang bầu. Cô hiện đang mang bầu 5 tháng. Người đẹp vừa ra sân bay để đáp chuyến bay vào Sài Gòn để tham dự show diễn thời trang 'Ngôn ngữ hoa' của nhà thiết kế Hoàng Hải. Dù đang mang bầu nhưng vì mối quan hệ thân thiết với Hoàng Hải, cô đã cố gắng có mặt để ủng hộ cho người anh trai. 

Hồng Quế mang bầu

Đang mang bầu tháng thứ 5 nên Hồng Quế diện trang phục thoải mái với váy suông và giày đế bệt. Nhan sắc và thần thái của cô cũng rất tươi tỉnh. Hồng Quế cũng không thay đổi nhiều dù đang mang bầu.

Hồng Quế cho biết cô đã tăng khoảng 10 kg so với lúc còn son rỗi, gương mặt cũng nở nang hơn trước. 

Hồng Quế tạm dừng thi Bước nhảy hoàn vũ ngay trước đêm chung kết vì mang bầu. Dù rất tiếc nuối nhưng cô vẫn đặt sự an toàn của con lên trên tất cả. Trước đó, có tin đồn HồngQuế có bầu với bạn nhảy tại cuộc thi nhưng cô lên tiếng phủ nhận.

Hồng Quế mang bầu 1

Trên trang cá nhân, Hồng Quế viết: “Khi em còn im lặng thì mọi người đừng tự đưa ra câu trả lời như thế. Công việc của em không có nghĩa là dính líu tình cảm. Uy tín của cả một tập thể và chương trình bị các anh các chị làm hỏng đó ạ. Em cảm ơn”.

Hồng Quế cũng phủ nhận mọi đồn đoán của cư dân mạng về cha của đứa trẻ. Hồng Quế cũng từ chối, không chia sẻ thêm về con đầu lòng. Chính vì thế, dư luận vẫn không bớt đồn đoán về danh tính bạn trai của cô.

Khánh Thi mong muốn điều đặc biệt khi gặp gỡ Tổng thống Obama
Khánh Thi mong muốn điều đặc biệt khi gặp gỡ Tổng thống Obama
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi cho biết, cô không hy vọng được Tổng thống Obama bắt tay hay hỏi thăm gì trong lần gặp gỡ này vì quá đông.
Vợ đại gia kim cương 'không chấp vặt', Midu 'dọa nạt' kẻ khác
Vợ đại gia kim cương 'không chấp vặt', Midu 'dọa nạt' kẻ khác
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi vợ đại gia kim cương "không chấp vặt" thì hotgirl Midu lại trở thành "siêu nhân" và "dọa nạt" người khác.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn