Huỳnh Hiểu Minh viết gì trong tâm thư khi bị tố giả tạo?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trước nghi án bóc mẽ sự thật phũ phàng đằng sau "đám cưới thế kỷ" hoành tráng, Huỳnh Hiểu Minh đã viết tâm thư để phân trần

Đám cưới cổ tích vô cùng hoành tráng rầm rộ với cả trăm nhân viên phục vụ, bối cảnh sân khấu trang hoàng lộng lẫy của cặp đôi vàng Cbiz Huỳnh Hiểu Minh và Angela BaBy khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi biết được sự thật đằng sau vẻ hào nhoáng ấy thực chất là một "sự kiện từ thiện", khi anh thừa nhận đã kêu gọi sự tài trợ của bạn bè và các đối tác truyền thông.

Hơn nữa, sự rầm rộ, hoành tráng với hàng nghìn khách mời tên tuổi chủ yếu những ngôi sao hàng đầu Hoa ngữ: Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Lý Á Bằng, Lý Băng Băng... như Huỳnh Hiểu Minh đã từng tuyên bố trước đám cưới cũng khiến nhiều người thất vọng vì quá nửa số đó đã không đến dự. 

Ngoài ra còn nhiều sự thật khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng là chiếc vương miện lấp lánh mà Angela Baby đội trong đám cưới cũng là đồ đi mượn, trang phục của hai phù dâu xinh đẹp  Lý Băng Băng và Nghi Nê mặc thực chất là đồ rẻ tiền được rao bán trên trang mạng Taobao với mức giá 69NDT.... 

Toàn cảnh hội trường "đám cưới thể kỷ" hoành tráng bậc nhất của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby.

Sự khoa trương quá mức cùng với sự thật không như vẻ ngoài hào nhoáng khiến cho danh hiệu "hôn lễ của hoàng tử và công chúa thời hiện đại" của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby bị nhiều người chỉ trích. Có ý kiến cho rằng Huỳnh Hiểu Minh đã biến đám cưới của mình thành một sự kiện truyền thông. Sao hài chuyển giới Kim Tinh cũng đã nói rằng: "Châu Kiệt Luân dành hôn lễ cho Côn Lăng, còn Huỳnh Hiểu Minh dành hôn lễ cho giới truyền thông". 

Đứng trước những nghi án về "đám cưới giả tạo" mới đây Huỳnh Hiểu Minh đã viết một bức tâm thư khá dài để chia sẻ lý do tại sao mình lại tổ chức đám cưới hoành tráng và rầm rộ đến như vậy.

"Tôi chưa từng nghĩ rằng bản thân sẽ là một chàng hoàng tử. Tôi xuất thân từ một gia đình làm công ăn lương. Bố mẹ tôi chưa từng mơ đến việc tôi sẽ làm rạng rỡ tổ tông, vang danh khắp chốn. Từ nhỏ đến lớn, bố mẹ tôi luôn dạy tôi phải biết tri ân tích phúc, sống cho nên người.

Mãi đến sau này tôi mới trở thành một diễn viên.

Bao nhiêu năm trong làng giải trí khiến tôi hiểu rằng: Thành công không phải là việc của một cá nhân. Bạn cần đến sự thấu hiểu của gia đình, cần sự ủng hộ từ phía bạn bè, sự giúp đỡ lẫn nhau của những người cùng ngành. Bao năm qua, nhờ có sự giúp đỡ của vô số người mà tôi mới có thể đi đến hạnh phúc ngày hôm nay. Nhưng, tôi vẫn chưa bao giờ cho rằng mình sẽ là một hoàng tử. Khi tôi yêu một người con gái, tôi sẽ muốn đem lại cho cô ấy một hôn lễ hoàn mỹ. Khiến cho cô ấy cảm thấy rằng, lấy tôi là một quyết định đúng đắn biết bao. Baby của tôi cũng xuất thân trong một gia đình bình thường. Nhưng cũng giống như bao nhiêu người con gái khác, cô ấy cũng có một giấc mơ trở thành công chúa".

Từ giây khắc tôi muốn lấy cô ấy làm vợ, tôi đã thầm quyết định rằng: "Được rồi, mặc dù mình không phải là hoàng tử, nhưng sẽ khiến cho cô ấy có cảm giác được gả đi giống như công chúa". Và thế là tôi bắt đầu hành động:

Tìm địa điểm, tài trợ rồi cùng các bạn bè và nhân viên của tôi quyết định mọi chi tiết của hôn lễ.

Tối hôm đó, khi tôi đứng trên bục chờ công chúa của tôi xuất hiện…

... Nói thật lòng, ở một phút giây nào đó, tôi đã nghĩ mình chính là chàng hoàng tử…

Cảm ơn hơn 500 vị khách mời có mặt tại hiện trường, cảm ơn những nhân viên đã giúp đỡ cho hôn lễ của chúng tôi và cả hàng nghìn hàng vạn khán giả quan tâm đến hôn lễ này.

Đám cưới hoành tráng được tổ chức vì "Soái ca" muốn thỏa mong ước làm công chúa của Angela Baby.

Các bạn à,

Nhờ sự bao dung và nâng đỡ của các bạn, các bạn đã trao tôi chiếc vương miện, khiến tôi có dũng khí của một hoàng tử để có thể bước đến nắm lấy tay nàng công chúa của tôi.

Dưới sự chứng kiến của tất cả mọi người, tôi đã nói ra lời thề với giọng run lẩy bẩy.

Lần đầu tiên tuyên thệ trước con mắt của hàng trăm người, thực sự là một việc làm cần đến rất nhiều dũng khí.

Tôi là người Sơn Đông, người Sơn Đông chúng tôi nói được làm được. Lời thề nguyện trước mặt nhiều người quyết không phải là một trò đùa. Tôi và vợ của tôi sẽ bảo vệ lời thề tình yêu giữa chúng tôi bằng tất cả sự nhẫn nại và niềm tin.

Còn một chuyện khiến tôi cảm thấy vô cùng kích động, đó là mặc dù tôi và vợ, hai chúng tôi chưa có con riêng của mình, nhưng vào hôn lễ tối qua người thân và bạn bè đã ban cho chúng tôi 527 đứa bé đáng yêu. Chúng tôi sẽ nuôi dưỡng chúng bằng cả tấm lòng. Chứng kiến sự trưởng thành của những đứa trẻ ấy, đem lại cho chúng sự giúp đỡ tốt nhất tôi có thể làm, để rồi có thể lan truyền tình yêu đi xa rộng. Đây cũng chính là tâm nguyện của cả tôi và vợ. Từ tận đáy lòng, tôi cảm ơn tất cả người thân, bạn bè đã đến chúc phúc cho chúng tôi. 

Cảm ơn tất cả bạn bè phóng viên, cộng đồng mạng đã dành sự quan tâm cho hôn lễ của chúng tôi.

Còn có rất nhiều người bạn không thể đến tham dự, tuy nhiên tình bạn giữa chúng ta mãi mãi bền lâu.

Biết ơn, tích phúc. Chúc cho mỗi một người các bạn đều tìm thấy tình yêu đích thực.

Tin tưởng vào tình yêu, chúng ta cùng cố gắng nhé!".

Theo nội dung bức tâm thư, Huỳnh Hiểu Minh làm tất cả mọi thứ chỉ vì tình yêu dành cho Angela Baby quá lớn. Với chia sẻ trên rất nhiều người càng cảm thấy cảm phục và ghen tị với tình yêu không giới hạn mà "Soái ca" dành cho một nửa của mình.

Những sự thật phũ phàng đằng sau đám cưới Huỳnh Hiểu Minh
Những sự thật phũ phàng đằng sau đám cưới Huỳnh Hiểu Minh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hơn nửa số khách mời không đến dự, vương miện đi mượn và trang phục phù dâu đi mượn là những sự thật ít ai ngờ của đám cưới Huỳnh Hiểu Minh.
'Chết ngất' với những lời ngôn tình 'có cánh' của Huỳnh Hiểu Minh
'Chết ngất' với những lời ngôn tình 'có cánh' của Huỳnh Hiểu Minh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những lời ngôn tình 'có cánh' vô cùng lãng mạn của "Soái ca" Huỳnh Hiểu Minh dành cho Angela Baby khiến cho bất cứ cô gái nào cũng phải gục ngã
Theo:  khoevadep.com.vn