Công khai xin lỗi Thu Phương, Kimmese bị “ném đá” vì giả tạo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ rapper đăng đàn công khai xin lỗi đàn chị nhưng lại khiến dư luận bức xúc vì thái độ thiếu chân thành.

Mới đây trên trang cá nhân, Kimmese đã gây chú ý bằng dòng trạng thái cô nàng nhận lỗi với Thu Phương và cho hành động của mình là bồng bột. Nữ rapper viết: “Happy birthday chị Thu Phương. Em xin lỗi vì đã đánh giá con người chị một cách nóng vội như vậy. Và em xin confirm(xác nhận-PV) là em đã nghe 1 phía và đã nóng giận để chuyện không hay lên public(chỗ đông người-PV). Lỗi này em nhận và học được một bài học cho mình. Em hy vọng status này có thể lấy lại được một phần nào hình ảnh tốt về chị trong công chúng.

Đối với những người ngoài cuộc tôi không có lời xin lỗi nào dành cho mọi người mà tôi chỉ có một kinh nghiệm chia sẻ từ bản thân tôi:

Cảm giác ghét một ai đó không sung sướng chút nào bằng cảm giác tích cực khác, cuộc đời là quá ngắn để đày đọa mình bởi cảm xúc tiêu cực. Dừng lại lúc nào thì cũng khong bao giờ muộn.HAPPY BIRTHDAY CHỊ THU PHƯƠNG".

Ngay lập tức bài viết của Kimmese nhận được không ít ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời khen dành cho thái độ ăn năn, biết suy nghĩ lại mọi việc của Kimmese thì phần đông các độc giả đều cho rằng hành động xin lỗi của nữ rapper là giả tạo, ngay cả những lời cô viết ra mong đàn chị tha lỗi của rất mỉa mai. Mọi người rất gay gắt với câu “Em hy vọng status này có thể lấy lại được một phần nào hình ảnh tốt về chị trong công chúng”của Kimmese.

Có độc giả bình luận: “Cái kiểu vừa đấm vừa xoa đây mà. "Em hy vọng status này có thể lấy lại được 1 phần nào hình ảnh tốt về chị trong công chúng." xin lỗi Kim nhé, dù bạn có nói xấu Thu Phương thế nào thì hình ảnh của Thu Phương cũng sẽ chả bao giờ xấu đi trong mắt mọi người nhé. Ngược lại chính bạn mới là gười khán giả ghét. Bị khán giả ném đá ác quá, bị cả các anh chị đồng nghiệp phê phán nên mới phải đăng cái status này lên chứ mình nghĩ bạn k thực lòng xin lỗi đâu, mục đích bạn đăng lên chỉ là lấy lại 1 chút hình ảnh đẹp của bạn trong mắt mọi người thôi. GIẢ TẠO”

Nhiều người còn cho rằng nếu như không chịu áp lực từ phía công chúng, không nhận được quá nhiều lời chỉ trích từ phía các nghệ sĩ thì sẽ không có chuyện Kimmese lên tiếng nhận lỗi với thầy mình.

Trước đó, Kimmese khiến dư luận ngỡ ngàng khi lên tiếng tố Thu Phương sống hai mặt, nói xấu học trò và hứa hão. Cô nàng gay gắt: “Cảm ơn đã dạy cho tôi biết rằng không phải ai đó khóc cho bạn có nghĩa là họ thương bạn, không phải ai ôm bạn, hôn lên trán bạn thì người đó như  là mẹ bạn, không phải ai cười với bạn và viết những dòng tử tế cho bạn là họ luôn nghĩ tốt về bạn”.

Lý do của những lời lẽ không hay này theo như cô chia sẻ là do Kimmese tình cờ biết được những câu chuyện đằng sau và Thu Phương không coi cô ra gì.

Thái độ của Kimmese đã nhận được không ít lời chỉ trích từ phía các đàn anh đàn chị trong giới nghệ sĩ. Đàm Vĩnh Hưng dù xót xa cho cả Kimmese và Thu Phương thì vẫn cho rằng Kimmsese đã hành động sai và sau chuyện này sẽ không ai còn muốn hợp tác làm việc với cô nữa.

Ca sĩ Minh Quân thì vô cùng gay gắt nói nữ Rapper hỗn hào, việc gọi người từng dạy dỗ mình, hướng dẫn mình một cách trống không là cách hành xử của kẻ vô học, vô văn hóa.

Dù đã công khai lên tiếng xin lỗi nhưng Kimmese không những không gỡ lại được hình ảnh trong mắt công chúng mà còn khiến cô bị gắn mác, giả tạo, “té nước theo mưa”.

Rũ bỏ hình ảnh
Rũ bỏ hình ảnh "chân lấm tay bùn", Ngọc Trinh sexy trở lại
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Nữ hoàng nội y" lại khiến không ít người thổn thức với hình ảnh quyến rũ, gợi cảm vốn có của mình.
Muôn kiểu mix đồ của thiên thần
Muôn kiểu mix đồ của thiên thần "vạn người mê" Miranda Kerr
(Thời trang) - (Phunutoday) - Miranda Kerr luôn được đánh giá rất cao về gu thẩm mỹ, đặc biệt là thời trang ứng dụng, cùng ngắm street style của bà mẹ một con xinh đẹp này nhé

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn