Mai Phương Thúy tiết lộ tật xấu của tân Hoa hậu Phạm Hương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đảm nhận vai trò giám khảo Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015, Mai Phương Thúy đã có những chia sẻ thẳng thắn về tân Hoa hậu Phạm Hương.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Mai Phương Thúy đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh cuộc sống cũng như lý do nhận lời ngồi ghế nóng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Theo đó, Mai Phương Thúy chia sẻ, cách đây 7 năm, cô đã có duyên đồng hành với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mùa đầu tiên nên rất có cảm tình với sân chơi nhan sắc này. Thế nên, một cuộc thi uy tín và được tổ chức bài bản như vậy thì không có lý do gì cô lại từ chối tham dự.

mai phuong thuy pham huong phunutoday1

Mai Phương Thúy tiết lộ tật xấu của tân Hoa hậu Phạm Hương.

Mặt khác Mai Phương Thuý cũng cho biết, cô rất quý mến Á hậu Dương Trương Thiên Lý khi thấy cô tâm huyết với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đến vậy. Ngay từ những ngày đầu Thuý đã tin chắc cuộc thi sẽ đạt được thành công.

Bên cạnh đó, Mai Phương Thúy cũng có những nhận xét thẳng thắn về tân Hoa hậu Phạm Hương và cô cũng khẳng định việc Phạm Hương đăng quang là hoàn toàn thuyết phục. Cô gái trẻ đó đã "đánh bật" nhiều đối thủ rất mạnh trong cuộc thi để giành chiến thắng.

Đồng thời, Mai Phương Thúy cũng tiết lộ đôi chút về tật xấu của Phạm Hương, rằng người đẹp đất Cảng có khuyết điểm nhỏ là khi giao tiếp với người lạ dễ tạo cảm giác xa cách, không gần gũi. Trong cuộc thi Phạm Hương rất bản lĩnh, chuyên nghiệp, đó là điểm mạnh của Phạm Hương, nhưng đôi khi nó khiến cô có vẻ thiếu tự nhiên. Tuy nhiên, Phạm Hương cũng đã bắt đầu khắc phục được, bằng chứng là dư luận dành rất nhiều lời khen cho phong thái kiêu hãnh nhưng vẫn thân thiện của cô.

Phan Hiển
Phan Hiển "than phiền" vì con trai đòi... trò chuyện lúc nửa đêm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Hiển đã lên tiếng "than phiền" vì con trai Kubi liên tục đòi... trò chuyện lúc nửa đêm.
Sao Việt vẫn sành điệu với thời trang ngày mưa
Sao Việt vẫn sành điệu với thời trang ngày mưa
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những trang phục như quần "ngố, váy ngắn, quần short luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các sao Việt trong ngày mưa.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link