Những sự thật phũ phàng đằng sau đám cưới Huỳnh Hiểu Minh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hơn nửa số khách mời không đến dự, vương miện đi mượn và trang phục phù dâu đi mượn là những sự thật ít ai ngờ của đám cưới Huỳnh Hiểu Minh.

Những ngày qua, đám cưới xa hoa của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đã làm nóng truyền thông toàn châu Á. Không ít người phải xuýt xoa trước những hình ảnh lộng lẫy từ Trung tâm Triển lãm Thượng Hải - nơi diễn ra tiệc cưới của cặp đôi, hình ảnh cô dấu Angela Baby xinh đẹp như một nàng công chúa với chiếc vương miện kim cương sang chảnh.

Ngoài ra thông tin về số lượng khách mời 2000 người mà phần lớn là những ngôi sao lớn làng giải trí cũng khiến dư luận “mắt tròn mắt dẹt”.

Tuy nhiên đằng sau những hình ảnh khiến nhiều người ghen tỵ, những khoảnh khắc như chỉ có trong chuyện ngôn tình của “đám cưới thế kỉ” ấy có những sự thật không hoàn toàn lung linh như những gì người ta nhìn thấy.

Trước đó, Huỳnh Hiểu Minh từng tuyên bố số lượng khách mời đến dự đám cưới là 2000 người nhưng sự thật là quá nửa số đó đã không đến dự. Truyền thông rầm rộ đưa tin về sự xuất hiện của Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Lý Á Bằng, Lý Băng Băng… khiến người ta nghĩ rằng đám cưới của chàng “Dương Quá” sẽ long trọng như một liên hoan phim với sự quy tụ của đồng loạt những ngôi sao hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ. Nhưng kì thực có không ít cái tên đình đám đã cáo bận không tới dự.

Cụ thể nhất là Phạm Băng Băng, trước đó Huỳnh Hiểu Minh đã từng hứa sẽ tặng hoa cưới cho nàng “Dương Quý Phi” để chúc cho cô nàng mau chóng lên xe hoa với bạn trai Lý Thần. Nhưng trước đám cưới vài giờ đồng hồ Phạm Băng Băng đăng trên trang cá nhân rằng cô không thể đến dự đám cưới của Huỳnh Hiểu Minh khiến không ít người tiếc nuối.

Nhiều ngôi sao vắng mặt trong đám cưới cặp đôi.

Bên cạnh Phạm Băng Băng rất nhiều những sao bự khác của Cbiz cũng vắng mặt như Đại S, Tao, Dương Mịch, Tràn Kiều Ân, Trần Khôn, Đặng Siêu, Bạch Bá Hà…

Nhiều nguồn tin cho rằng lý do mà những nhân vật này không tới dự đám cưới khả năng lớn là do sự xuất hiện của Vương Tư Thông - thiếu gia giàu có được mời làm phù rể đám cưới. Trước đó, Tư Thông công khai chỉ trích Phạm Băng Băng tại Cannes là diễn trò nổi tiếng, chê bai Tao đạo đức giả và Đại S khóc ngất vì nhà chồng phá sản. Bên cạnh đó không phải nghệ sĩ nào cũng mặn mà với đám cưới của chàng diễn viên “Thần điêu đại hiệp”.

Có nguồn tin cho rằng tầm ảnh hưởng của cặp đôi đến làng giải trí Hoa ngữ không hề rầm rộ như những gì công chúng tưởng. Huỳnh Hiểu Minh có quan hệ tốt với rất nhiều anh chị em nghệ sĩ nhưng bà xã của anh thì không. Và đó cũng là một lý do để khách mời vắng đến quá nửa.

Sự thật không như mơ tiếp theo là chiếc vương miện mà Angela Baby đội  thực chất chỉ là đồ đi mượn. Cách đây một ngày, vài trang mạng Trung Quốc cho biết, để chiều ý Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh đặt hẳn vương miện cao cấp ngang ngửa nữ hoàng.  Dư luận đánh giá, tài tử nổi tiếng rất chịu chi phí để nâng tầm đẳng cấp đám cưới. Tuy nhiên, theo tin từ Hãng tin giải trí Phượng Hoàng, vương miện này chỉ là đồ đi mượn.

Chiếc vương miện yêu kiều của Angela Baby chỉ là đồ đi mượn.

Đại diện Huỳnh Hiểu Minh xác nhận, chuyện mượn vương miện cho Angelababy là đúng sự thật. "Anh ấy có ý tưởng này khi sang Pháp chụp ảnh cưới" - đại diện nói.

Ngoài ra trang Ifeng còn tiết lộ trang phục của 2 nàng phù dâu xinh đẹp Lý Băng Băng và Nghi Nê mặc thực chất là đồ rẻ tiền được rao bán trên trang mạng Taobao với mức giá 69NDT.

Trang phục phù dâu là đồ rẻ tiền.

Tổ chức lễ cưới lớn, có đến cả trăm nhân viên phục vụ, bối cảnh sân khấu trang hoàng lộng lẫy nhiều người ước tình nam diễn viên điển trai phải chi trả đến vài trăm triệu nhân dân tệ. Nhưng sự thực là đám cưới của anh chàng đã biến thành một sự kiện từ thiện khi Huỳnh Hiểu Minh kêu gọi sự tài trợ của bạn bè và các đối tác truyền thông. Anh thừa nhận: “Tôi chỉ chi một phần, chủ yếu đám cưới được bạn bè và người thân hỗ trợ”.

Sát ngày tổ chức hôn lễ, trên mạng đưa tin, đại gia giàu nhất Trung Quốc - Mã Vân là người chứng hôn. Lúc đó, nhiều khán giả trầm trồ vì khả năng quen biết của cặp sao. Nhưng trên thực tế, Mã Vân chỉ gửi lời chúc qua video, thậm chí ông còn không có mặt.

Cũng chính vì kêu gọi tài trợ mà Huỳnh Hiểu Minh đã biến đám cưới của mình thành một sự kiện truyền thông với tầm khuếch trương vươn ra cả châu Á trong khi đây là sự kiện mang tính cá nhân, riêng tư mà nhiều người thích sự kín đáo.

Sốc với hình ảnh thời còn xấu xí của Huỳnh Hiểu Minh-Angela Baby
Sốc với hình ảnh thời còn xấu xí của Huỳnh Hiểu Minh-Angela Baby
(Giải trí) - (Phunutoday)- Không ít người đã choáng váng khi nhìn lại những hình ảnh trong quá khứ của vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh khiến họ không thoát được nghi án thẩm mỹ.
Công khai xin lỗi Thu Phương, Kimmese bị “ném đá” vì giả tạo
Công khai xin lỗi Thu Phương, Kimmese bị “ném đá” vì giả tạo
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ rapper đăng đàn công khai xin lỗi đàn chị nhưng lại khiến dư luận bức xúc vì thái độ thiếu chân thành.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn