Jennifer Phạm bị thương ở Hàn Quốc vì... chiều lòng Minh Hằng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Jennifer Phạm bị thương tích, suýt bị gãy tay vì chiều lòng khi nhận lời cõng Minh Hằng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Jennifer Phạm đã đăng tải hình ảnh cô chụp hình tạo dáng khoe gương mặt xinh xắn, dễ thương cùng đôi vai bị... thương tích đến chảy máu. Kèm theo đó, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ bày tỏ: "Bye bye bờ vai xinh, huhu, bờ vai ấy hôm nay đã thế này rồi".

jennifer pham phunutoday1

Jennifer Phạm bị thương tích vì ... chiều lòng Minh Hằng

Ngay lập tức, hình ảnh kèm dòng trạng thái ngắn gọn của Jennifer Phạm đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người hâm mộ cảm thấy lo lắng, xót xa và động viên Hoa hậu.

jennifer pham phunutoday2

Đông đảo người hâm mộ lo lắng cho vết thương của Jennifer Phạm.

Được biết, trong chuyến du lịch của đợt ghi hình thứ hai show thực tế "Chị ơi, đi Hàn Quốc", khám phá đảo Jeju, Minh Hằng và Jennifer Phạm đã tranh thủ lúc giải lao thử thách nhau. Cô em út Minh Hằng nhõng nhẽo đòi chị Jennifer Phạm cõng và Hoa hậu đã ngay lập tức nhận lời. Tuy nhiên, chỉ trong ít phút Jennifer Phạm đã té ngã vì không quen cõng và khiến cho cánh tay của cô suýt gãy khiến cả đoàn khá lo lắng. Tuy nhiên, Jennifer Phạm cho biết do tay va đập vào đá nhưng cô đi chậm nên chỉ chảy máu, sưng chứ không bị gãy xương.

jennifer pham phunutoday3

jennifer pham phunutoday4

Jennifer Phạm bị ngã vì cõng Minh Hằng.

"Nghi án" Jennifer Phạm phẫu thuật thẩm mỹ với 2 mí mắt sưng cộm
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Cặp mí mắt sưng phồng, thiếu tự nhiên đã khiến nhiều người đặt câu hỏi: Liệu có phải Jennifer Phạm đã phẫu thuật cắt mí?
Jennifer Phạm bác tin đồn mang bầu
Jennifer Phạm bác tin đồn mang bầu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Jennifer Phạm bị nghi đang bầu bí vì thường diện áo rộng và vòng 2 "phát tướng".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn