Jennifer Phạm viết tâm thư cho "tình nhân" của chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bức tâm thư khá dài Jennifer Phạm viết cho "tình nhân" bé nhỏ của chồng đã khiến dư luận tò mò nhưng cũng tỏ ra vô cùng thích thú.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Jennifer Phạm đã viết một bức tâm thư khá dài cho "tình nhân" của chồng. Hoa hậu Châu Á tại Mỹ viết: "Khi tình nhân của chồng dở mặt. Đã là người đến sau mà mình vẫn vui vẻ đón về ở chung một mái nhà, thế mà nàng ấy lại có thể dở mặt với mình như thế chứ. Ôm chồng mình, hôn chồng mình, làm nũng với chồng mình trước mặt mình đã đành, thế mà mỗi khi thấy chồng có tí thể hiện tình cảm với mình thì nàng lại thái độ ra mặt, liền chạy đến kéo chàng ra và ôm chàng hôn thắm thiết. Có lẽ trên cõi đời này chỉ có nàng mới dám làm những điều đó và tôi cũng chỉ mỉm cười hạnh phúc trước những hành động ấy. Nàng, với cái tên thân mật, em Na bé nhỏ... Người ta nói con gái là tình nhân kiếp trước của Ba...tôi bắt đầu tin rồi đấy hihi".

jennifer pham2

Jennifer Phạm viết tâm thư cho "tình nhân" của chồng

Những lời chia sẻ của Jennifer Phạm đã làm người hâm mộ cảm thấy thích thú. Chỉ sau vài giờ đăng tải, trạng thái của cô đã thu hút gần 2.000 lượt like kèm theo sự quan tâm, tò mò của đông đảo người hâm mộ. Phần lớn cư dân mạng cho rằng "giật mình, tưởng Đức Hải có bồ" và "thở phào nhẹ nhõm" khi người tình bé nhỏ đó là con gái chung của cô và doanh nhân Đức Hải.

jennifer pham1

Gia đình hạnh phúc của Jennifer Phạm và người chồng doanh nhân Đức Hải

Năm 2009, cuộc hôn nhân của Jennifer Phạm và Quang Dũng tan vỡ, để lại nuối tiếc cho nhiều khán giả hâm mộ. Hai năm sau, người đẹp bắt đầu gây chú ý khi xuất hiện cùng doanh nhân Đức Hải. Tháng 12/2012, họ quyết định kết hôn. Đến nay, cặp vợ chồng đã có một cô con gái. Với bến đỗ lần hai, Jennifer Phạm dường như tìm được sự bình yên của đời mình.

Hành trình gợi cảm của bà mẹ hai con Jennifer Phạm
Hành trình gợi cảm của bà mẹ hai con Jennifer Phạm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006 đến nay, Jennifer Phạm đã có một quá trình lột xác để đẹp và quyến rũ hơn từng ngày.
Jennifer Phạm hạnh phúc bên con gái
Jennifer Phạm hạnh phúc bên con gái
(Giải trí) - (Phunutoday) - Jennifer Phạm khoe những hình ảnh hạnh phúc của mình và con gái mà không có Bảo Nam bên cạnh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn