Khánh My lả lơi bên Trần Bảo Sơn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khánh My đã có nhiều cử chỉ khá thân mật với Trần Bảo Sơn, trong tiệc mừng sinh nhật cô, diễn ra tối 27/11, tại TP HCM.

Trần Bảo Sơn đã bay từ Hà Nội và TP.HCM kịp dự sinh nhật Khánh My, sau khi dự Lễ Bế mạc Liên hoan Phim Quốc tế Hà Nội. Người đẹp đã ôm chặt Trần Bảo Sơn khi anh tới bữa sinh nhật cô. Trần Bảo Sơn dành rất nhiều lời khen có cánh cho Khánh My, anh khen cô xinh đẹp, ứng xử thông minh và có đầu óc kinh doanh nhạy bén khi ngoài nghệ thuật, cô còn điều hành một trang trại trồng nấm.

Khánh My ôm chặt Trần Bảo Sơn khi anh tới dữ bữa tiệc sinh nhật cô.

Trần Bảo Sơn chia sẻ, lẽ ra anh đang có mặt ở Hà Nội dự LHP nhưng phải về Sài Gòn để quay cảnh cuối trong phim 'Quyên' và tranh thủ dự sinh nhật Khánh My. Từ khi công bố Ly dị với Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn vẫn miệt mài với công việc, ít khi nói về chuyện tình cảm riêng và cũng không hề xuất hiện bên một người đẹp nào. Trong bữa tiệc sinh nhật Khánh My vào tối qua (27/11), cô dành rất nhiều cử chỉ thân mật với nam diễn viên điểm trai, khiến nhiều người đặt dấu hỏi tình cảm giữa hai người.

Khánh My hôn má Trần Bảo Sơn trước mặt nhiều bạn bè cô.

Cả hai có rất nhiều cử chỉ thân mật.

Cả hai luôn ngồi gần nhau trong suốt bữa tiệc.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn