Khánh Thi bức xúc vì bị lăng mạ trên trang cá nhân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây trên trang cá nhân, Khánh Thi có chia sẻ dòng trạng thái bày tỏ thái độ khi bị một "fan" có tên là Vân Bùi lăng mạ với lời lẽ nặng nề.

Trước lời lặng mạ, nữ kiện tướng dancesport khá bức xúc nhưng vẫn giữ được thái độ bình tĩnh, cô cư xử một cách khá khôn ngoan: "Chị Vân Bùi là ai mà cũng giống một số người nói Tôi nặng nề quá? 
Chị cũng là phụ nữ có chồng có gia đình thì phải ?
Đây là trang fanpage của tôi.Chỉ nhưng người là Fan và là bạn của Tôi mới quan tâm tới trang này .Vì vậy nếu vào trang này tức là chị tự nhận mình là Fan của Thi đó.Chỉ có điều hơi cá biệt chút xíu"
.

Khánh Thi bức xúc vì bị lăng mạ trên trang cá nhân

Khánh Thi bức xúc vì bị lăng mạ trên trang cá nhân


Khánh Thi nhận được rất nhiều những lời động viên chia sẻ của cộng đồng mạng. Tất cả đều bày tỏ quan điểm ủng hộ cho mối quan hệ của cô với Phan Hiển, đồng thời các fan hâm mộ cũng gửi những lời chúc hạnh phúc đến đôi uyên ương.

Chuyện tình "đũa lệch" của Khánh Thi và cậu học trò kém 12 tuổi Phan Hiển luôn được dư luận quan tâm. Rất nhiều đồng nghiệp của hai người trong giới showbiz và cả cộng đồng mạng đều rất thông cảm và gửi lời chúc phúc cho cặp đôi. 

Thế nhưng chuyện Khánh Thi mang bầu với người yêu trẻ hơn 12 tuổi và cũng từng là học trò của mình vẫn chưa hoàn toàn được công chúng chấp nhận. Bởi văn hóa và truyền thống phương Đông từ lâu vốn đã khó khăn trong việc chấp nhận tình yêu trên phương diện thầy trò và chênh lệch tuổi tác.

Khánh Thi bức xúc vì bị lăng mạ trên trang cá nhân

Khánh Thi rạng rỡ bên Phan Hiển.

Những áp lực từ dư luận đã từng khiến cho nữ kiện tướng dancesport bị trầm cảm và suy sụp. Nhưng vượt lên trên tất cả, với sự chăm sóc yêu thương của "người tình trẻ" Phan Hiển và sự đồng cảm chúc phúc từ đông đảo đồng nghiệp cũng như cộng đồng mạng, Khánh Thi dường như đã mạnh mẽ hơn, vui vẻ và hạnh phúc bên tình yêu mới và con trai sắp chào đời.

Khánh Thi thích thú khi được bạn trai
Khánh Thi thích thú khi được bạn trai "ga lăng" xách guốc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hình ảnh Phan Hiển thể hiện sự "ga lăng" bằng cách xách guốc cho Khánh Thi đã nhận được sự hưởng ứng từ phía cộng đồng mạng.
Khánh Thi liên tiếp xuất hiện hạnh phúc bên Phan Hiển
Khánh Thi liên tiếp xuất hiện hạnh phúc bên Phan Hiển
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ở bên Phan Hiển, Khánh Thi có lúc cười có lúc rơi nước mắt vì hạnh phúc.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link