Khánh Thi diện bikini gợi cảm làm "người mẫu ảnh" cho Phan Hiển

07:30, Thứ tư 29/04/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người hâm mộ khá thích thú với hình ảnh Khánh Thi diện bikini, ôm bụng bầu tạo dáng trước biển để Phan Hiển chụp ảnh.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phan Hiển đã đăng tải hình ảnh Khánh Thi diện bikini đỏ gợi cảm, ôm bụng bầu tạo dáng trước biển để làm "người mẫu ảnh" cho anh. Thay vì tâm trạng ủ rũ, mệt mỏi, giờ đây gương mặt Khánh Thi có phần hạnh phúc và mãn nguyện hơn trước rất nhiều. 

khanh thi

Khánh Thi diện bikini gợi cảm làm "người mẫu ảnh" cho Phan Hiển

Chỉ sau vài giờ chia sẻ, hình ảnh Khánh Thi làm "người mẫu ảnh" cho Phan Hiển đã nhận được hơn 5.000 lượt like, kèm theo vô số lời bình luận chúc phúc. Đông đảo người hâm mộ đều mong Khánh Thi và bạn trai 9X sớm "yên bề gia thất" và cùng nhau hợp lực chăm sóc con trai bé bỏng sắp chào đời.

khanh thi1

khanh thi2

khanh thi3

Kể từ khi công khai mối quan hệ với học trò Phan Hiển, và đặc biệt thông tin có bầu được tiết lộ, Khánh Thi ngay lập tức trở thành tâm điểm của truyền thông. Sự tò mò thái quá của công chúng và báo giới vô hình chung làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuốc sống riêng tư của "Nữ hoàng dancersport". Vượt qua mọi đàm tiếu, tò mò của dư luận, Khánh Thi và Phan Hiển ngày càng tình cảm và nhận được sự yêu mến, ủng hộ từ phía người hâm mộ. Dù trẻ tuổi nhưng Phan Hiển đã chứng minh được bản lĩnh đàn ông của mình khi luôn ra sức che chở, bảo vệ và cùng Khánh Thi vượt qua mọi sóng gió.

Khánh Thi: 'Thích nhất khi con trai đạp bụng mẹ'
Khánh Thi: 'Thích nhất khi con trai đạp bụng mẹ'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ giám khảo Khánh Thi lần đầu chia sẻ về niềm vui mang bầu và mối quan hệ với Phan Hiển.
Phan Hiển lại tình tứ chăm sóc khi Khánh Thi làm việc tốt
Phan Hiển lại tình tứ chăm sóc khi Khánh Thi làm việc tốt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi vừa thực hiện bộ ảnh body painting khi đang mang bầu với mong muốn cả hai mẹ con có thể góp phần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường.

 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong