Lan Phương sẽ nói gì với Tổng thống Obama trong lần gặp gỡ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Diễn viên Lan Phương vinh dự là một trong những khách mời sẽ được trò chuyện với Tổng thống Obama vào ngày 25/5 tới đây.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lan Phương bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm chia sẻ cảm xúc khi nhận được lời mời tham dự buổi trò chuyện với Tổng thống Obama. Hé lộ về lý do được mời tham dự, nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" cho biết, do năm 2011 cô từng tham gia chương trình trao đổi quốc tế mang tên "Nghệ thuật giúp thay đổi cuộc sống" cùng với đại diện của hơn 20 quốc gia khác trong một tháng. Chương trình do Bộ Ngoại giao Mỹ tổ chức và Lan Phương được mời từ Lãnh sự quán Mỹ.

lan phuong phunutoday1

Giấy mời tham dự buổi trò chuyện cùng Tổng thống Mỹ - Barack Obama của Lan Phương.

Chính vì là "người quen", Lãnh sự quán Mỹ đã đưa tên Lan Phương vào danh sách thành viên của tổ chức YSEALI. Do đó, trong sự kiện Tổng thống Obama sang Việt Nam lần này, cô đã vinh dự được mời tới dự buổi nói chuyện.

Diễn viên Lan Phương cho biết, khi nhận được thông tin này, cô đã tranh thủ dành thời gian tìm hiểu nhiều hơn về Tổng thống Obama và chuẩn bị một số câu hỏi cần thiết. Nữ diễn viên cho biết, theo cảm nhận của cô thì Tổng thống Mỹ Obama là người dễ gây thiện cảm, dù chưa gặp gỡ trực tiếp nhưng ông mang cảm giác rất gần gũi và thân thiện. Điều khiến cô ngưỡng mộ là ông ủng hộ hòa bình. Bên cạnh đó, ông còn là một người chồng, người cha tuyệt vời.

Lan Phương nói thêm, lúc cô sang Mỹ trong chương trình trao đổi khách quốc tế của Bộ Ngoại giao Mỹ, hai vợ chồng người Mỹ từng tham gia vào chiến tranh Việt Nam đã nắm chặt tay cô và nói “Chúng tôi xin lỗi về những gì đã gây ra ở Việt Nam”, rồi mọi người cùng khóc. Từ câu chuyện đó người đẹp đã rất cảm kích ông ở việc chấm dứt chiến tranh Iraq và sắp tới là Afghanistan.

lan phuong phunutoday2

Lan Phương sẽ nói gì với Tổng thống Obama trong lần gặp gỡ?

Lan Phương cho biết, nếu được nói về đất nước Việt Nam thì cô sẽ nói rằng, đất nước chúng ta đã hoàn toàn thay đổi, cởi mở hơn, phát triển mạnh mẽ hơn nhưng tấm lòng nhân ái thì vẫn không thay đổi.

Đến tham dự buổi trò chuyện cùng Tổng thống Obama, Lan Phương sẽ chọn trang phục có hoạ tiết dân gian để làm nổi bật nền văn hóa đáng tự hào của người Việt.

Ngày mai 25/5, ông Obama sẽ có buổi gặp gỡ các thành viên Sáng kiến Lãnh đạo trẻ Đông Nam Á (YSEALI) - sáng kiến của Tổng thống Mỹ Barack Obama nhằm tăng cường năng lực lãnh đạo và kết nối trong ASEAN. Đây sẽ là cơ hội để thanh niên Việt Nam đặt câu hỏi và lắng nghe những chia sẻ của Tổng thống Mỹ đối với những người trẻ Việt Nam.

Bị chỉ trích là người thứ ba, Minh Hằng hoảng hốt thanh minh
Bị chỉ trích là người thứ ba, Minh Hằng hoảng hốt thanh minh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Minh Hằng chính thức lên tiếng phản hồi trước tin đồn là người thứ ba xen vào chuyện tình cảm giữa Qúy Bình và Lê Phương.
Hoa hậu Đặng Thu Thảo sẽ được gặp gỡ Tổng thống Mỹ - Barack Obama
Hoa hậu Đặng Thu Thảo sẽ được gặp gỡ Tổng thống Mỹ - Barack Obama
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã hủy chuyến đi nước ngoài lần này để tranh thủ cơ hội gặp gỡ Tổng thống Mỹ - Barack Obama.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn