Loạt phim hay chiếu rạp không thể bỏ lỡ tháng 12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu bạn chưa biết xem phim gì vào dịp Giáng sinh tới thì đây sẽ là những gợi ý thú vị dành cho bạn.

1. Kẻ săn bóng đêm

Kẻ săn bóng đêm là một bộ phim hành động, kinh dị của Hồng Kông với nội dung kể về một tên xã hội đen tên Fatt. Khi màn đêm buông xuống, Fatt lại là một thầy trừ ma diệt quỷ với một khả năng đặc biệt không ai có được. Vô tình khả năng của anh đã lọt vào ống kính máy ảnh và từ đó, những rắc rối lần lượt kéo đến khi anh phải đối mặt với sự phẫn nộ của một ác ma đã tồn tại trăm năm...

Phim có sự góp mặt của các diễn viên Quách Thái Khiết, Thích Hành Vũ, Trương Gia Huy và được khởi chiếu vào ngày 4/12/2015.

2. Mất tích ở mặt trời

Bộ phim Mất tích ở mặt trời kể về câu chuyện của John - một kẻ chuyên lừa gạt gặp đồng lõa bất đắc dĩ Louis - một thiếu niên mới mồ côi. Các cuộc phiêu lưu của họ bắt đầu và John kéo đứa trẻ vào một chuỗi các vụ cướp. Cặp đôi sẽ tạo thành một liên kết bất ngờ và mạnh mẽ.

Phim có sự góp mặt của Josh Duhamel, Josh Wiggins, Lynn Collins dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 31/12/2015.

3. Cha và con gái

Bộ phim Cha và con gái kể về nhà văn từng đoạt giải Putlizer- Jake Davis phải chiến đấu giành quyền nuôi cô con gái nhỏ khi ông phải chịu đựng chứng động kinh sau khi vợ qua đời. Nhiều năm sau, cô gái nhỏ lớn lên cũng phải đấu tranh với bản thân để học cách tin tưởng người khác một lần nữa.

Phim có sự góp mặt của Amanda Seyfried, Aaron Paul, Ryan Eggold và được khởi chiếu đúng vào đêm Giáng sinh 24/12/2015 hứa hẹn sẽ là một bộ phim đầy ý nghĩa và cảm động về tình cha con và tình yêu đôi lứa.

4. Thần lực thức tỉnh

Bộ phim tiếp tục hành trình phiêu lưu cùng nhóm thám hiểm gồm Luke SkyWalker, Han Solo, Công chúa Leia, C-3PO, Chewbacca và R2-D2 đến một hành tinh lạ vừa được phát hiện. Cả nhóm đã đi tìm kiếm sự sống và nền văn hóa mới với niềm hân hoan mà không biết rằng sâu trong đó đang giam giữ kẻ thù của toàn vũ trụ.

Phim được khởi chiếu vào ngày 18/12/2015 với sự góp mặt của các diễn viên Harrison Ford, Mark Hamill, Carrie Fisher.

5. Em là bà nội của anh

Bộ phim hài tâm lý của đạo diễn Phan Lê Nhật Linh kể về bà Đại 70 tuổi, góa chồng, tính tình khó chịu sống cùng với gia đình cậu con trai duy nhất. Một ngày, bà bị sốc khi biết được người con trai mà mình luôn yêu thương, tự hào muốn đưa bà về quê. Đau lòng, bà Đại bỏ đi lang thang rồi quyết định chụp một tấm ảnh thật đẹp trước khi chết. Nhờ một phép lạ bà đã biến thành một cố gái 20 tuổi trẻ trung và xinh đẹp...

Phim có sự góp mặt của các diễn viên nổi tiếng như Miu Lê, Ngô Kiến Huy, Hứa Vĩ Văn, Thanh Nam và được khởi chiếu vào ngày 11/12/2015.

6. Trò chơi của kẻ khủng bố

Bộ phim kể về Pamela - làm nghề trả lời tổng đài 911. Một ngày kia, cô nhận được một cú điện thoại nói rằng con gái của mình đã bị bọn khủng bố bắt cóc. Hốt hoảng và tuyệt vọng, cô buộc phải nghe theo những gì bọn bắt cóc yêu cầu và dần phát hiện ra âm mưu to lớn của chúng. 

Phim được khởi chiếu vào ngày 04/12/2015 với sự tham gia của Ving Rhames, Luke Goss, Mischa Barton.

7. Ác mộng đêm giáng sinh

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một bộ phim kinh dị vào dịp giáng sinh thì đây chính là 1 gợi ý dành cho bạn. Bộ phim kể về gia đình cậu bé Max, do xảy ra xung đột trong những ngày nghỉ, Max đã vô cùng thất vọng và mất niềm tin vào ngày Giáng Sinh. Điều này đã vô tình giải phóng Krampus- một con quỷ cổ xưa đến để trừng phạt những kẻ thiếu niềm tin. Thế rồi, ngày Giáng sinh vui vẻ trở thành ngày lạnh lẽo, đen tối, các thành viên trong gia đình phải chiến đấu giành sự sống từ bọn quái vật đầy ghê sợ.

Phim với sự tham gia của Allison Tolman, Toni Collette, Adam Scott sẽ được khởi chiếu vào ngày 18/12/2015.

8. Snoopy

Snoopy là bộ phim hoạt hình được sản xuất dựa trên tác phẩm truyện tranh nổi tiếng của giới trẻ Châu Âu từ những năm 1940. Câu chuyện gắn liền với tuổi thơ nhiều thế hệ trẻ, trải qua nhiều năm tháng cùng với những phiên bản khác nhau, nay đạo diễn Steve Martino quyết định tạo dựng lại hình ảnh chú chó Snoopy và cậu bé Charlie Brown bằng công nghệ hoạt hình CG và phiên bản 3D cực kỳ sống động.

Phim được khởi chiếu đúng ngày 24/12 sẽ là một phần quà Noel ý nghĩa cho các bé nhà bạn. Phim có sự tham gia lồng tiếng của Noah Schnapp, Bill Melendez, Hadley Belle Miller.

9. Điểm vỡ

Bộ phim kể về Johnny Utah, một gương mặt mới của lực lượng chống cướp nhà băng của FBI, đã bí mật thâm nhập vào hàng ngũ của một băng nhóm tội phạm để điều tra mà anh nghi ngờ là một băng nhóm khét tiếng năm xưa...

Phim có sự tham gia của Teresa Palmer, Luke Bracey, Édgar Ramírez, Tobias Santelmann được khởi chiếu vào ngày 24/12/2015.

10. Những người trộm mộ

Bộ phim kể về “bộ ba cướp mộ huyền thoại" đang hưởng thụ cuộc sống “về hưu” của mình trên một con phố nhỏ tại thành phố New York thì bỗng nhiên nhận được một lời đặt hàng bí mật. Bị hấp dẫn từ lời đề nghị mà họ đã chấp nhận trở lại với nghề cũ. Dưới vỏ bọc là những chuyên gia nghiên cứu khảo cổ, các thành viên cướp mộ đã trở về Trung Quốc để khám phá những bí mật và trải nghiệm những thử thách thậm chí cần phải đánh đổi cả mạng sống.

Phim có sự tham gia của những diễn viên nổi tiếng Trung Quốc Triệu Hựu Đình,Thư Kỳ, Diêu Thần, Lý Thần, Angela Baby sẽ được khởi chiếu vào ngày 31/12/2015.

11. Bố ngoan, bố hư

Bộ phim hài tình cảm kể về câu chuyện mâu thuẫn với nhiều tình huống hài hước khi anh chồng trở lại và can thiệp vào cuộc sống của người vợ cũ cùng hai đứa trẻ khi nghe tin vợ vừa tái hôn. Hai ông bố với tính cách hoàn toàn trái ngược trong cuộc chiến tranh dành tình cảm gây nên những tình huống dở khóc, dở cười.

Phim được khởi chiếu vào ngày 31/12/2015 với sự tham gia của các diễn viên Linda Cardellini, Mark Wahlberg, Will Ferrell.

Những hình ảnh đẹp nhất trong đám cưới Hoa hậu Diễm Hương
Những hình ảnh đẹp nhất trong đám cưới Hoa hậu Diễm Hương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngày hôm nay (29/11), đám cưới của Diễm HươngQuang Huy đã được diễn ra trong sự chúc phúc của người thân và bạn bè.
Đàm Vĩnh Hưng ứng 50 triệu giúp Kim Loan trị bệnh vào...3h sáng
Đàm Vĩnh Hưng ứng 50 triệu giúp Kim Loan trị bệnh vào...3h sáng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã lên kế hoạch để tổ chức một đêm nhạc từ thiện giúp đỡ thày trò Trần Lập vào ngày 11/12 tới.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn