Nam ca sĩ đồng tính nổi tiếng Trung Quốc bị bắt vì sử dụng ma túy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, dư luận Trung Quốc lại được một phen rúng động khi biết tin ca sĩ nổi tiếng Mao Ninh bị bắt vì sử dụng ma túy.

Mới đây, làng giải trí Hoa ngữ lại rúng động bởi tin nam ca sĩ nổi tiếng Mao Ninh bị bắt vì sử dụng ma túy. Đây không phải lần đầu tiên nam ca sĩ này có dính líu tới chất gây nghiện, theo truyền hình Bắc Kinh, Mao Ninh đã bị nghi ngờ dính líu đến ma túy từ năm 2014 nhưng anh hoàn toàn phủ nhận. Cho đến sáng ngày hôm qua (27/11/2015) khi trực tiếp bị lục soát tại nhà và thực hiện kết quả xét nghiệm nước tiểu thì việc anh sử dụng ma túy mới chính thức bị "vỡ lở".

Ca sĩ Mao Ninh

Khi biết tin, tất cả bạn bè và người thân của anh đều tỏ ra hết sức ngạc nhiên vì Mao Ninh từ trước đến nay có tiếng là người hiền lành và tử tế. Một người bạn của anh chia sẻ: "Mao Ninh là một người rất hiền lành, giản dị. Đến giờ tôi vẫn không thể tin là anh ấy sử dụng thuốc phiện".

Mao Ninh là một ca sĩ nổi tiếng với dòng nhạc trữ tình, anh có rất nhiều ca khúc đình đám được yêu thích như: 'Tiếng Sóng Như Cũ', 'Mưa Lòng' 'Tạm Biệt, Người Tôi Yêu'... Tên tuổi của anh không những chỉ nổi tiếng xứ Hoa mà lan ra cả các nước châu Á.

Mao Ninh nổi tiếng với dòng nhạc trữ tình, lãng mạn.

Mao Ninh trước đây cũng từng gây xôn xao dư luận xứ Trung vì công khai yêu người đồng giới. Khi đó, anh được khán giả nhận xét là hát hay hơn và vui vẻ hơn rất nhiều so với trước. Tuy nhiên, hạnh phúc không được bao lâu thì anh bị bạn trai đâm. Sau chuyện đó, Mao Ninh dường như bị suy sụp, sự nghiệp của anh không còn được như trước, anh cũng ít xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Có ý kiến cho rằng, anh dính líu tới ma túy cũng một phần do bị ảnh hưởng bởi chuyện này.

Mao Ninh từng suy sụp sau khi bị bạn trai đồng giới đâm.

Gần đây, những vụ nghệ sĩ bị bắt do dính líu đến ma túy tại Trung Quốc ngày càng nhiều, đa số là những diễn viên trẻ đầy triển vọng như Kha Chấn Đông, Cao Hổ, con trai Trương Quốc Lập, con trai Thành Long, Phùng Tổ danh... và lần này là Mao Ninh. Điều này gióng lên một hồi chuông cảnh báo về tệ nạn ma túy đang âm ỉ diễn ra trong giới cộng đồng nghệ sĩ Trung Hoa.

 

Mr Đàm và những kiểu kí tặng fan gây sốc
Mr Đàm và những kiểu kí tặng fan gây sốc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã gây sốc cho khán giả khi kí tặng vào lưng của một fan nữ. Đây không phải lần ký tặng duy nhất anh làm khán giả bất ngờ.
Báo Trung Quốc đăng tải hình ảnh xinh đẹp, khen Lan Khuê nổi bật
Báo Trung Quốc đăng tải hình ảnh xinh đẹp, khen Lan Khuê nổi bật
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, tờ Chinadaily đã đăng tải những hình ảnh của Lan Khuê tại cuộc thi Miss World, cô được đánh giá có những biểu hiện xuất sắc tại cuộc thi
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn