Đàm Vĩnh Hưng ứng 50 triệu giúp Kim Loan trị bệnh vào...3h sáng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã lên kế hoạch để tổ chức một đêm nhạc từ thiện giúp đỡ thày trò Trần Lập vào ngày 11/12 tới.

Vốn được biết tới là một ca sĩ thường xuyên đứng ra tổ chức các chương trình gây quỹ, quyên góp cho các nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn, mới đây, Đàm Vĩnh Hưng lại chuẩn bị mở một đêm nhạc nhằm ủng hộ cho thầy trò Trần Lập vào ngày 11/12 tới.

Ban đầu, nam ca sĩ dự định sẽ tổ chức một đêm nhạc vào khoảng 4-5/12 vì ngày 3/12, anh mới có mặt ở TP.HCM. Tuy nhiên, khi liên lạc với các nghệ sĩ khác, anh lại được biết ngày 11 hàng tháng là lịch diễn gây quỹ hỗ trợ các nghệ sĩ nghèo, gặp hoàn cảnh khó khăn. Vì thế, tất cả thống nhất chọn ngày này để tổ chức một đêm nhạc từ thiện để gây quỹ giúp đỡ sư tử Kim Loan và rocker Trần Lập. Đêm nhạc sẽ có sự tham gia của nhiều ca sĩ tên tuổi như Lệ Quyên, Quang Linh, đôi song ca Minh Thuận - Nhật Hào, Duy Mạnh, Phan Đinh Tùng, Uyên Linh, Hiền Thục...

Chương trình Chúng tôi và trái tim sẽ được diễn ra vào ngày 11/12 tới.

Không chỉ dừng lại ở việc tổ chức đêm nhạc, theo một chia sẻ của một người chị thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng thì  vào ngày 28/11 vừa qua, Mr. Đàm  còn nhờ cô ứng trước 50 triệu đồng gửi tới gia đình Kim Loan, giúp nữ ca sĩ có điều kiện trị bệnh. Chị chia sẻ, Đàm Vĩnh Hưng đã nhắn tin cho chị vào lúc gần 3h sáng: "Mai anh ứng trước 50 triệu của chương trình em thay mặt mọi người đem qua gửi chị Kim Loan trước nhé, em muốn anh đưa ngay bây giờ hay mai?". Chị hỏi lại: "Anh muốn em đi liền ko? Bây giờ là hơn 2 giờ sáng anh ạ". Nhận đc tin nhắn thì Đàm Vĩnh Hưng mới "hết hồn", sực nhớ là gần 3 giờ sáng Việt Nam, tuy nhiên, anh vẫn nhờ người bạn này gửi số tiền 50 triệu đến tận tay Kim Loan ngay trong ngày 28/11.

Nghệ sĩ Kim Loan hiện đang điều trị tại gia.

Kim Loan hiện tại đang chữa trị căn bệnh ung thư gan tại phòng trọ của con gái sau 11 ngày điều trị tại bệnh viện không có kết quả. Hiện cô đang được chồng và con trai chăm sóc. Do kinh tế gia đình rất khó khăn do kinh doanh thua lỗ, tiền chữa trị bệnh của Kim Loan giờ chỉ trông chờ vào con trai đang làm nghề tự do (21 tuổi) và con gái út - ca sĩ Đan Trang (16 tuổi).

Nam ca sĩ đồng tính nổi tiếng Trung Quốc bị bắt vì sử dụng ma túy
Nam ca sĩ đồng tính nổi tiếng Trung Quốc bị bắt vì sử dụng ma túy
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, dư luận Trung Quốc lại được một phen rúng động khi biết tin ca sĩ nổi tiếng Mao Ninh bị bắt vì sử dụng ma túy.
Showbiz 28/11: Thúy Vi
Showbiz 28/11: Thúy Vi "lột xác", Thảo Trang ngoại tình?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thúy Vi gây bất ngờ với bộ ảnh cưới ngoan hiền; Thảo Trang dính nghi án ngoại tình với bạn diễn...là những tin hot nhất ngày 28/11.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn