Lý Nhã Kỳ gây xúc động khi cảm ơn tài xế, bảo vệ ở Cannes

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những lời cảm ơn chân thành của Lý Nhã Kỳ đã giúp cô tiếp tục ghi điểm trong mắt công chúng.

Lý Nhã Kỳ vừa kết thúc cuộc hành trình của mình tại LHP Cannes nổi tiếng thế giới trên đất Pháp với thành công rực rỡ. Cô đã ghi điểm với toàn thế giới bởi gu thời trang quý phái và sự tỏa sáng từ nhan sắc nổi bật của mình.

Góp phần tạo nên thành công của người đẹp Việt tại LHP lần này là những người lo trang phục, trang điểm, hỗ trợ hình ảnh cho cô. Lý Nhã Kỳ đã luôn biết ơn những người giúp đỡ cho mình tỏa sáng.

ly nha ky cannnes 2015

Không chỉ vậy, cô còn chứng tỏ mình là người rất chu đáo và tình cảm khi đăng tải những dòng trạng thái cảm ơn người tài xế và bảo vệ cô trong những ngày tham dự LHP Cannes.

ly nha ky cannnes 2015 2

Cô viết: "Cám ơn bạn tài xế Julian và bạn bảo vệ John vì các bạn đã luôn hỗ trợ sắp xếp lịch trình của Kỳ trong thời gian Kỳ ở Cannes. Luôn nhớ đến khoản thời gian các bạn dẫn Kỳ đi mua kem trước giờ diễn ra sự kiện."

ly nha ky cannnes 2015 1

Theo như Lý Nhã Kỳ chia sẻ trước khi lên đường sang Pháp, do là khách được Ban tổ chức Cannes mời nên cô có bảo vệ, tài xế riêng như tất cả các ngôi sao quốc tế khác. Những lời cảm ơn chân thành của Lý Nhã Kỳ đã giúp cô tiếp tục ghi điểm trong mắt công chúng.

Ngọc Trinh chi trăm triệu mua đồ hiệu đẳng cấp của Lý Nhã Kỳ
Ngọc Trinh chi trăm triệu mua đồ hiệu đẳng cấp của Lý Nhã Kỳ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh cho biết sẽ chi 300 triệu để chuẩn bị trang phục cho Đêm hội chân dài 9.

 

Dù sốt cao, Lý Nhã Kỳ vẫn đẳng cấp xuất hiện trên thảm đỏ Cannes
Dù sốt cao, Lý Nhã Kỳ vẫn đẳng cấp xuất hiện trên thảm đỏ Cannes
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lý Nhã Kỳ một lần nữa diện trang phục đẳng cấp, cao quý khi xuất hiện tại Cannes dù đang sốt cao.
Theo:  khoevadep.com.vn