MC Kỳ Duyên có thể sẽ yêu một người phụ nữ thay vì đàn ông?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - MC Kỳ Duyên thừa nhận có thể cô sẽ yêu một người phụ nữ, điều đó hoàn toàn bình thường.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Kỳ Duyên đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống cũng như tình yêu của mình. Theo đó, nữ MC hải ngoại cho biết, cô đã kết hôn hai lần rồi thì sao lại phải làm lại việc đó nữa.Thật ra, cô không mất niềm tin vào tình yêu, nhưng lại không tin vào hôn nhân. Với cô, hôn nhân là nấm mồ, vì hôn nhân tạo sự nhàm chán. Với nữ MC là như vậy nhưng cô cũng có nhiều người bạn hạnh phúc trong hôn nhân.

mc kỳ duyen phunutoday1

MC Kỳ Duyên có thể sẽ yêu một người phụ nữ thay vì đàn ông?

MC Kỳ Duyên thừa nhận, cô và người yêu không hứa hẹn gì cả, nhưng cô có những tình bạn sâu đậm với đàn ông lẫn đàn bà. Cô tin mình 90 tuổi vẫn có bạn xung quanh. Còn bạn trai cô, anh cũng từng ly dị vợ. Cô may mắn gặp Duy Hân 8 năm trước, lúc đó cô đã ngoài 40 nên không cần chuyện kết hôn. Biết đâu sau này gặp anh nào đó ngoài đôi mươi thì sao. Anh thích thì em chiều.

Chưa dừng lại ở đó, MC xinh đẹp này còn khẳng định, tình yêu không quan trọng chuyện chênh lệch tuổi tác. Giả sử nếu sau này cô có yêu một người phụ nữ thì cũng là chuyện bình thường thôi. Hiện tại, ở tuổi 50, cô đã xong hết nhiệm vụ. Cô nghĩ mình không còn thời gian nữa nên cứ yêu mau, yêu lẹ, cứ dồn sức cho tình yêu.

mc ky duyen phunutoday2

MC Kỳ Duyên đang rất hạnh phúc bên bạn trai Duy Hân.

MC Kỳ Duyên chia sẻ, muốn nắm giữ một người thì hãy yêu họ nhất với cái mình có thể yêu. Khi đó nếu họ không giữ được thì mình cũng không hối hận. Cô cứ yêu thật nhiều, yêu hết sức, còn nếu họ thấy như vậy mà đầy đủ, thì mình không hối hận.

Chồng hẹn hò với 'chân dài', em gái tỷ phú của Cẩm Ly làm gì?
Chồng hẹn hò với 'chân dài', em gái tỷ phú của Cẩm Ly làm gì?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hà Phương - em gái tỷ phú của Cẩm Ly sẽ làm gì nếu như ông xã Chính Chu hẹn hò với một cô gái chân dài, có nhan sắc nào đó?
Khánh Thi mong muốn điều đặc biệt khi gặp gỡ Tổng thống Obama
Khánh Thi mong muốn điều đặc biệt khi gặp gỡ Tổng thống Obama
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi cho biết, cô không hy vọng được Tổng thống Obama bắt tay hay hỏi thăm gì trong lần gặp gỡ này vì quá đông.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn