Me Before You đốn tim fan với những câu nói ngọt ngào

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những câu nói lãng mạn khiến trái tim bạn bồi hồi, nhớ mãi, tất cả có hết trong Me Before You.

Không một lần cất lên ba từ "Anh Yêu Em" hay "Em Yêu Anh", nhưng William Traynor và Louisa Clark vẫn khiến khán giả rung động bởi những lời chân thành từ tận đáy trái tim. Tình yêu của họ không kéo dài mãi mãi, nhưng những giây phút họ yêu thương hết mình đã là vĩnh cửu. Bạn có thể sống lại những khoảnh khắc tuyệt vời đó qua loạt trích dẫn sau đây.

Một chàng trai liệt nửa người, những sinh hoạt đều rất khó khăn và mỗi sáng mai thức dậy đều làm bạn với những cơn đau dằng xé. Thế nhưng, từ ngày Louisa đến, Will hẳn luôn mong ngóng khoảnh khắc 8h30 hàng ngày, khi cô gái Lou bước vào phòng với bộ đồ sặc sỡ ngớ ngẩn và nụ cười giòn tan. Anh chàng thổ lộ điều này trong lần đầu tiên đưa Louisa tới đám cưới bạn gái cũ. Đó có thể coi là lời tỏ tình ngọt ngào, khẳng định sự quan tâm và ý nghĩa của Lou trong cuộc đời Will.

Will là anh chàng trưởng thành luôn muốn người mình yêu trở nên hoàn thiện. Thay vì vội vã khen ngợi, Will đã chỉ cho Lou rằng sự tự tin mới khiến món đồ cô lựa chọn trở nên vừa vặn nhất.

Hai thân phận, hai cuộc đời trái ngược nhau. Louisa vốn là cô gái nhà nghèo nên không có định hướng rõ ràng về tương lai.  Will thì ngược lại, thành đạt, giàu có và ưa phiêu lưu mạo hiểm. Vậy nên, Will hiểu rằng cuộc đời còn nhiều điều thú vị mà Louisa sẽ không hề biết tới nếu cô không bứt phá. Lời nói của Will xứng đáng là bài học tuyệt vời dành cho những ai còn trẻ, còn có thể khám phá nhiều điều phía trước. Đừng phí phạm thời gian vì có những điều chỉ tuổi trẻ mới được phép làm.

"Live well" – Sống tốt! Đó là điều Will nhắc đi nhắc lại nhiều lần với Louisa. Cũng giống như việc nhắc nhở cô phải "sống trọn vẹn nhất có thể". "Không bao giờ được hài lòng với những gì mình có ở hiện tại", đó là một thông điệp ngầm khác ẩn sau những dòng thư cuối cùng này của Will.

Có câu nói "Tình yêu là mong muốn người kia được hạnh phúc, cho dù bạn không phải một phần của hạnh phúc ấy". Quyết định của Will là quyết định trưởng thành, tỉnh táo và lý trí. Sự ra đi của Will không chỉ vì bản thân mình mà còn vì Louisa. Will tin rằng Lou sẽ có một tương lai tốt đẹp hơn, với một người khác hoàn thiện hơn.

Nhờ kế hoạch chinh phục anh chàng mà Louisa có nhiều "lần đầu tiên" tuyệt vời: lần đầu xem phim phụ đề, lần đầu nghe hòa nhạc, lần đầu lặn biển, lần đầu cố gắng hết mình vì một ai đó. Sau 6 tháng bên cạnh nhau, ta thấy Louisa đã trở thành một người hoàn toàn khác nhờ dốc hết tâm trí và sức lực để quan tâm đến Will, để chăm sóc và thay đổi Will.

Điều đặc biệt trong ý tưởng của Me Before You cũng nằm ở chi tiết này. Những nỗ lực của Louisa, những khoảnh khắc lãng mạn của hai người, cuối cùng không làm Will thay đổi quyết định. Nói cách khác, cuộc sống của Will về cơ bản không khác gì nhiều, điều thay đổi là cách mà Will cảm nhận mỗi ngày trôi qua.

Finding Dory – Bài học lớn từ cô cá Dory
Finding Dory – Bài học lớn từ cô cá Dory
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cá Dory trong "Finding Dory" truyền tải nhiều bài học ý nghĩa cho người xem qua chuyến hành trình hài hước và cảm động.
X-Factor Vietnam 2016 - Gil Lê gặp sự cố trên sân khấu lớn
X-Factor Vietnam 2016 - Gil Lê gặp sự cố trên sân khấu lớn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đảm nhận vai trò dẫn dắt đêm liveshow đầu tiên của chương trình "X-Factor Vietnam 2016", Gil Lê không tránh khỏi những sai sót.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link