Mỹ Tâm, Ngọc Trinh đồng loạt lên báo nước ngoài

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong khi Mỹ Tâm được ca ngợi là ngôi sao số 1 showbiz thì Ngọc Trinh nổi bật với vụ ảnh bikini cho Vietjet Air.

Không hẹn mà gặp, cả Mỹ Tâm và Ngọc Trinh đều được lên báo nước ngoài, điều mà không phải ngôi sao Việt nào cũng có thể làm được.

Sự kiện đình đám showbiz mấy ngày gần đây chính là việc Ngọc Trinh cùng dàn mẫu chụp hình cho hãng hàng không Vietjet Air. Trước những tấm hình được rò rỉ với công chúng, rất nhiều ý kiến khen chê đã xuất hiện.

Mỹ Tâm và Ngọc Trinh cùng lên báo nước ngoài.

Không chỉ ầm ĩ trong làng giải trí mà những tấm hình và câu chuyện của Ngọc Trinh còn lên cả báo Trung Quốc. Trong bài báo nói về Ngọc Trinh với vẻ khá am tường chứng tỏ tên tuổi của cô được khá nhiều người ở đây biết đến.

Ngọc Trinh chắc sẽ khó thoát được phong cách cởi hở để trở nên chính chuyên và đẳng cấp hơn. Việc cởi hở đã thành thói quen và niềm đam mê như chính cô từng chia sẻ thì giấc mơ "lên đời" của Ngọc Trinh xem ra lại tan vỡ.
 

Bài báo cũng cho biết, những hình ảnh của Ngọc Trinh là rò rỉ trên mạng nên họ sẽ không chịu trách nhiệm về những tấm hình này.

Trước Ngọc Trinh, Mỹ Tâm cũng được báo nước ngoài cơ ngợi như là ca sĩ số 1 của Việt Nam ngang tầm với SNSD của Hàn Quốc. Bài báo xuất hiện khá lâu nhưng đến giời fan hâm mộ Việt mới biết đến.

Bài báo này viết: "Ca sĩ nhạc Pop 31 tuổi người Việt Na,, Mỹ Tâm bắt đầu được khán giả trong nước biết đến phổ biến từ năm 2001 và cô đã không ngừng phát triển kể từ đó. Album đầu tiên của cô là Mãi yêu, tuy nhiên, phải đến khi tung ra single Tóc nâu môi trầm, Mỹ Tâm mới thực sự trở nên nổi tiếng. Mỹ Tâm được biết đến là Nữ hoàng của V-Pop, và cô ấy chắc chắn xứng đáng với danh hiệu này khi cô thường có tới 20.000 khán giả tham gia mỗi show diễn. Ngoài ra, Mỹ Tâm còn thu âm một số ca khúc bằng tiếng Nhật (riêng phần này có thể người viết nhầm lẫn vì Mỹ Tâm chỉ thu ca khúc tiếng Hàn), giúp cô phủ sóng tên tuổi tới những đối tượng khán giả rộng lớn hơn."

Showbiz quả là liên tục tạo tiếng vang và tầm ảnh hưởng ra nước ngoài chứng tỏ sao Việt giờ cũng thực sự được khán giả quốc tế biết đến.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn