Ngắm kỹ hơn hình ảnh của ca sĩ Đan Nguyên thật

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đan Nguyên là ai và vì sao Trọng Nghĩa lại được gọi là bản sao của nam ca sĩ này?

Thời gian gần đây, cái tên Đan Nguyên được nhắc đến khá nhiều khi dính với vụ tranh cãi lùm xùm giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê. Nhân vật chính gây nên sự tranh chấp giữa hai nam ca sĩ nổi tiếng thường được gọi với cái tên "Đan Nguyễn đường phố" - Trọng Nghĩa.

Vậy Đan Nguyên là ai và vì sao Trọng Nghĩa lại được gọi là bản sao của nam ca sĩ này?

ca sĩ đan nguyên

Đan Nguyên tên thật là Nguyễn Đặng Đan, một ca sĩ thành công với dòng nhạc trữ tình. Đan Nguyên sinh năm 1984 tại Chợ Cầu Hai, Phú Lộc, Thừa Thiên Huế. Anh chuyển sang sinh sống và theo đuổi sự nghiệp ca hát bên Mỹ.

Nam ca sĩ bắt đầu tự thi các cuộc thi tuyển chọn ca sĩ từ năm 16 tuổi và nhanh chóng có được sự nghiệp đáng ghi nhận. Nam ca sĩ cũng sở hữu khá nhiều fan hâm mộ với giọng ca hay, trữ tình của mình.

Cùng ngắm một vài hình ảnh đời thường của ca sĩ Đan Nguyên, bản chính của "gà cưng" được Mr Đàm và Quang Lê tranh giành:

ca sĩ đan nguyên 1

ca sĩ đan nguyên 2

ca sĩ đan nguyên 3

ca sĩ đan nguyên 4

ca sĩ đan nguyên 8

"Đan Nguyên thật" lên tiếng về chàng trai làm Mr Đàm tức giận
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nam ca sỹ bất ngờ lên tiếng về chàng trai bán kẹo kéo được mệnh danh là "Đan Nguyên đường phố" đang gây ồn ào tại Việt Nam.

 

Sau scandal
Sau scandal "tranh gà", Quang Lê bị "tố" bóc lột, lạm dụng trẻ em
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quang Lê tiếp tục bị một bầu show khác tố làm ăn không có tình người và lạm dụng, bóc lột sức lao động trẻ em.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link