Ngắm nhan sắc xinh như mộng 'bạn gái mới' của Sơn Tùng M-TP

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Võ Ê Vo, cô 'bạn gái mới' của Sơn Tùng M-TP đốn tim dân mạng với vẻ ngoài cực xinh xắn, đáng yêu.

Cô gái có cái tên nghe rất ngộ Võ Ê Vo vừa giành được giải Quán quân một cuộc thi tìm kiếm gương mặt diễn xuất trong MV cùng Sơn Tùng M-TP. Võ Ê Vo đang trở thành cái tên hot được đông đảo giới trẻ tìm kiếm.

bạn gái Sơn Tùng

Ê Vo đạt ngôi vị quán quân trong cuộc thi 'Cặp đôi màn ảnh của M-TP'.

Võ Ê Vo sinh năm 1995, là người gốc Quảng Bình. Ê Vo đang là sinh viên năm thứ 2 khoa Sư phạm Âm nhạc của Trường Học viện âm nhạc Huế. Cô gái sinh năm 95 này không chỉ hát hay, cô bạn còn có nhiều năng khiếu như hát, chơi guitar, múa, nhảy, nấu ăn, chơi bóng chuyền, cầu lông, bóng bàn… Ê Vo từng được cộng đồng mạng biết đến khi cover ca khúc “Không phải dạng vừa đâu" nổi đình đám trong cộng đồng mạng.

bạn gái Sơn Tùng

Vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp cộng thêm tính cách rất dễ thương, dễ gần, Ê Vo được rất nhiều người yêu mến.

"Ê Vo đúng là tên của Ê Vo khác đặc biệt thật. Mình bật mí cho các bạn biết nhé, cái tên Ê Vo này ở nước Hungary có nghĩa là Eva. Vì trước khi mình sinh ra, mẹ của mình từng làm việc và sống ở Hungary. Mẹ mình có một người bạn rất thân cũng tên là Evo, nên mẹ mình muốn khi sinh ra mình cũng đặt tên là Ê Vo. Ba mình họ Võ nữa nên ghép lại thành Võ Ê Vo, nghe cũng vần, hì hì. Mọi người lần đầu mới biết mình không nghĩ cái tên Võ Ê Vo là tên thật của mình mà chỉ là biệt danh thôi. À anh chị của Ê Vo tên cũng rất đặc biệt nữa nhé, anh trai là Võ Ghi Ta, còn chị là Vivien Võ." Ê Vo chia sẻ về cái tên nghe rất lạ của mình.

bạn gái Sơn Tùng

Chia sẻ cảm xúc khi giành ngôi vị quán quân, Ê Vo cho biết ''Cảm xúc của mình như vỡ oà, vui lắm và hạnh phúc lắm, anh Sơn Tùng là một thần tượng của mình, tham dự cuộc thì vì mình muốn gặp thần tượng và muốn biết mình có năng lực diễn suất hay không. Có cơ hội làm việc chung của Sơn Tùng, mình thấy anh Tùng rất dễ thương, dễ gần và thoải mái".

bạn gái Sơn Tùng

bạn gái Sơn Tùng
Cô bạn sinh năm 95 hồn nhiên nhí nhảnh chụp ảnh 'tự sướng'.

Dù gia đình không ai theo nghệ thuật nhưng Ê Vo có bố mẹ rất thích nghệ thuật, âm nhạc. Khi được hỏi về việc sắp xếp việc học và tham gia các chương trình của Sơn Tùng M-TP, Ê Vo vui vẻ nói :"Trước mắt thì em vẫn chưa biet lịch cụ thể nên mình sẽ cố găng sắp xếp thế nào cho hợp lý vừa việc học và các dự án cùng với anh Tùng. Bố, mẹ rất ủng hộ cho mình tham gia vào con đường nghệ thuật."

Cùng ngắm thêm những hình ảnh xinh đẹp người 'bạn gái' mới của Sơn Tùng M-TP:

bạn gái Sơn Tùng

bạn gái Sơn Tùng

bạn gái Sơn Tùng

bạn gái Sơn Tùng

bạn gái Sơn Tùng

bạn gái Sơn Tùng

bạn gái Sơn Tùng

bạn gái Sơn Tùng

Sơn Tùng M-TP sống giữa danh tiếng và thị phi
Sơn Tùng M-TP sống giữa danh tiếng và thị phi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Danh tiếng và thị phi dường như song hành trong trong sự nghiệp của Sơn Tùng M-TP.
Đạo diễn MV của Sơn Tùng MT-P:
Đạo diễn MV của Sơn Tùng MT-P: "Chúng tôi không dại dột..."
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đạo diễn Vũ Ngọc Phượng, người lên ý tưởng và dàn dựng MV Không phải dạng vừa đâu cho ca sĩ Sơn Tùng M-TP khẳng định MV của anh không hề ám chỉ..
Theo:  khoevadep.com.vn