Ngô Thanh Vân tạo dáng "lực sỹ", tập luyện thể dục thể thao

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngô Thanh Vân đã có những buổi tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe cùng bạn bè để chuẩn bị cho bộ phim mới sắp khởi quay.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngô Thanh Vân đã đăng tải hình ảnh cô tạo dáng nhí nhảnh, chụp hình cùng nhân viên công ty trong phòng tập thể dục thể thao. Nữ diễn viên tỏ ra khá quyết tâm khi liên tục tạo dáng "lực sỹ" khoe "cơ bắp" của mình. Vốn là một người đẹp có cá tính mạnh mẽ, Ngô Thanh Vân luôn rất hào hứng với những môn thể thao yêu cầu sức bền cao. Cô cũng là một trong những mỹ nhân đứng top đầu showbiz Việt trong việc chăm chỉ tập thể dục.

ngo thanh van1

ngo thanh van2

Ngô Thanh Vân tạo dáng "lực sỹ", tập luyện thể dục thể thao.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, bộ ảnh của Ngô Thanh Vân đã thu hút hơn 7.000 lượt like kèm theo những lời bình luận hài hước, thích thú của người hâm mộ. Đông đảo fans cho rằng, "Ngô Thanh Vân quá "bá đạo" khi khoe cơ bắp "cuồn cuộn", "Nàng lực sỹ Ngô Thanh Vân thật chăm chỉ",... 

ngo thanh van3

Ngô Thanh Vân và bạn diễn Petey Nguyễn.

Trước đó, Ngô Thanh Vân đã "dính" nghi án tình cảm "phim giả tình thật" với người bạn diễn Petey Nguyễn. Có thể thấy, sau khi cùng đảm nhận vai diễn trong bộ phim điện ảnh "Ngày nảy ngày nay", lúc đó khán giả cũng như giới truyền thông đã bắt đầu hoài nghi về mối quan hệ trên mức bạn bè giữa Ngô Thanh Vân và Petey Nguyễn. Theo đó, khá nhiều nguồn tin cũng cho rằng 2 người đang yêu nhau và yêu nhau rất thắm thiết? Trước tình hình này, đông đảo người hâm mộ đã đặt ra câu hỏi lớn: Liệu giữa Ngôc Thanh Vân và Petey Nguyễn có diễn ra tình trạng phim giả tình thật như vài cặp đôi trong giới showbiz Việt. Tuy nhiên, vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm nên "đả nữ" cho rằng giữa họ chỉ là đồng nghiệp.

Ngô Thanh Vân diện bikini bên trai lạ
Ngô Thanh Vân diện bikini bên trai lạ "quậy tưng bừng" ở bể bơi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau những ngày làm việc căng thẳng, Ngô Thanh Vân tranh thủ "quậy" tưng bừng ở bể bơi cùng nhóm bạn thân của mình.
Sơn Tùng M-TP học làm bánh, Văn Mai Hương thích thú hôn cá heo
Sơn Tùng M-TP học làm bánh, Văn Mai Hương thích thú hôn cá heo
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sơn Tùng M-TP khá hào hứng và dễ thương ở lớp học làm bánh. Văn Mai Hương khoe ảnh hôn cá heo ở Hawaii.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link