Ngọc Thúy xinh đẹp về nước trước khi lên xe hoa

13:00, Thứ năm 10/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vợ cũ của đại gia Đức An vui vẻ bên bạn bè mặc những ồn ào với Phan Như Thảo.

Mới đây, cựu siêu mẫu Ngọc Thúy và những chân dài trong nhóm người mẫu Hoa Học Đường đình đám một thời đã có dịp hội ngộ tại dinh thự riêng của Hoa hậu Yến Nhi - bà xã của nhiếp ảnh gia Ngô Anh Khôi. Được biết cô về Việt Nam để tận hưởng kỳ nghỉ trước khi lên xe hoa với bạn trai là luật sư Trương tại Mỹ.

Trước đó, chân dài sinh năm 1980 dính tin đồn bị Phan Như Thảo "tố" "làm trò bẩn thỉu" dùng tiền của chồng cũ để hại cô, thậm chí còn "đích thân về nước" để khiến cho Phan Như Thảo căng thẳng và khủng hoảng. Nhiều người cho rằng người Phan Như Thảo ám chỉ là Ngọc Thúy. Tuy vậy dường như cựu siêu mẫu vẫn không hề quan tâm. Cô vẫn vui vẻ hết cỡ bên bạn bè.

Ngọc Thúy xinh đẹp về nước trước khi lên xe hoa

Ngọc Thúy xinh đẹp về nước trước khi lên xe hoa

Cựu siêu mẫu vô cùng vui vẻ và thoái mái hội họp bên bạn bè sau khi về nước. 

Ngọc Thúy xinh đẹp về nước trước khi lên xe hoa

Ngọc Thúy vẫn vô cùng vui vẻ trước những ồn ào với chồng cũ và Phan Như Thảo.

Dù là "bà mẹ ba con" nhưng Ngọc Thúy vẫn giữ được vóc dáng thon gọn và nhan săc quyến rũ. Người đẹp chia sẻ thường xuyên tập thể dục để giữ gìn vóc dáng.

Sắp tới, cô sẽ lên xe hoa với chồng luật sư. Dù có với nhau con trai 3 tuổi nhưng Ngọc Thúy và chồng giờ đây mới quyết định sẽ kết hôn. Cả 2 con của Ngọc Thúy và chồng cũ và con riêng giữa cô và người chồng thứ 2 đều đang sống hạnh phúc cùng nhau. Ngọc Thúy thường xuyên chia sẻ những hình ảnh cô cùng chồng đưa các con đi chơi khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ngọc Thúy xinh đẹp về nước trước khi lên xe hoa

Chồng của Ngọc Thúy là một luật sư tại Mỹ. Anh là chỗ dựa tinh thần cho người đẹp trong suốt những năm tháng scandal của cô với đại gia Đức An và mẹ ruột.

Vui vẻ trở lại sau scandal, Hà hồ vẫn
Vui vẻ trở lại sau scandal, Hà hồ vẫn "mất ghế nóng"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau tâm bão dư luận, Hà Hồ đã lấy lại được tinh thần tuy nhiên "nữ hoàng giải trí" vẫn mất "ghế nóng" trong chương trình The X-Factor.
Trấn Thành
Trấn Thành "chịu trận" khi bị bạn gái cưỡng hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Danh hài Trấn Thành choáng váng khi liên tục bị cưỡng hôn trên sân khấu
chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tin nên đọc