Người hùng tí hon: Ku Tin gây tiếc nuối khi chỉ về nhì

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đêm thi chung kết của "Người hùng tí hon" đã diễn ra vào hôm qua (31.1) với phần thắng thuộc về Biệt đội Tinh nghịch của Huỳnh Anh.

Tối qua (30/1), đêm chung kết cuộc thi "Người hùng tí hon" đã diễn ra với phần tham gia của 2 đội là Biệt đội Vui nhộn (đội trưởng Đại Nhân) và Biệt đội Tinh nghịch (Đội trưởng Huỳnh Anh). Ba giám khảo tại đêm chung kết là những gương mặt quen thuộc: Thanh Bạch, Cẩm Ly và John Huy Trần.

Hai đội đã mang đến cho khán giả các tiết mục vui nhộn, độc đáo, được dàn dựng công phu trong đêm thi. Mở đầu chương trình, hai đội trình diễn các phần thi cá nhân, sau đó là phần thi đồng đội. Các bé có phần thi năng khiếu là ca hát và nhảy múa đều có một tiết mục solo riêng. Những tài năng đặc biệt của hai đội thì sẽ kết hợp cùng nhau trong màn biểu diễn chung. Sau khi hoàn thành tất cả phần thi cá nhân, hai đội thi đối đầu ở ba hạng mục: Đối kháng ca hát, Đối kháng nhảy múa và Đối kháng đồng đội. Trong phần thi tài năng này, tiết mục của bé Ku Tin được đánh giá rất cao với 3 điểm 10 tuyệt đối. Khán giả và BGK đã "cười bò" khi xem tiểu phẩm hài hước kể về một người hùng 80 tuổi.

Ku Tin giành 3 điểm 10 tuyệt đối từ giám khảo với tiết mục hài hước "Người hùng 80 tuổi".

Số điểm cuối cùng của cuộc thi được tính từ điểm của ban giám khảo, điểm cộng từ phần thi đối đầu và điểm cộng từ bình chọn của khán giả. Biệt đội tinh nghịch đã giành đã giành được 31,7 điểm từ BGK và Biệt đội Vui nhộn có 30 điểm. Sau đó, Biệt đội Vui nhộn lại nhận được hai điểm cộng từ bình chọn của khán giả, nâng tổng số điểm lên thành 32. Tuy nhiên, nhờ vào phần hát của Nguyệt Thu, Biệt đội Tinh nghịch đã "lội ngược dòng" với một điểm. Kết quả cuối cùng, Biệt đội Tinh nghịch có 32,7 điểm và giành chiến thắng còn Biệt đội Vui nhộn về nhì với 32 điểm. Xếp thứ 3 là Biệt đội Siêu quậy của Lâm Vinh Hải.

Đội của Huỳnh Anh giành chiến thắng chung cuộc.

Ngọc Trinh gây xúc động mạnh vì giúp đỡ cụ ông 80 tuổi
Ngọc Trinh gây xúc động mạnh vì giúp đỡ cụ ông 80 tuổi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, hành động đẹp khi giúp đỡ cụ ông 80 tuổi bán hủ tiếu của Ngọc Trinh đã khiến cư dân mạng cảm động.
Cuộc sống khác biệt của hai
Cuộc sống khác biệt của hai "hot girl ngực khủng" Elly - Thủy Top
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Elly Trần đang rất nổi tiếng cùng 2 thiên thần nhỏ thì Thủy Top lại đang loay hoay tìm chỗ đứng trong showbiz.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn